Bùa Hộ Mệnh Horus Amulet Ai Cập Chính Hãng 2022

Bùa hộ mệnh Horus Amulet Ai Cập được nhiều người tìm kiếm và tin tưởng khi sử dụng khi cho rằng chúng mang tới may mắn, tài lộc và bảo vệ chủ nhân. Người ta thường lựa chọn các loại bùa chính hãng từ Ai Cập nhập về sau đó sử dụng vừa như 1 bùa hộ mệnh vừa như 1 đồ vật trang trí. Không cần phải nói những pháp sư Ai Cập cổ đại tài ba tới mức nào nên niềm tin vào những loại bùa này không phải không có. Tuy nhiên cũng nên cẩn trọng về những vật phẩm bùa hộ mệnh từ Ai Cập này.

Bùa hộ mệnh Horus Amulet là gì?

Đây là một loại bùa tượng trưng cho thần Horus trong thần thoại Ai Cập cổ đại. Trên bùa có 1 biểu tượng hình con mắt tượng trưng cho vị thần này. Khi sử dụng chúng người giữ bùa kỳ vọng có thể được sự bảo trợ, bảo vệ của vị thần này. Từ đó mang tới thêm nhiều may mắn và tài lộc dành cho chủ nhân của mình.

Bùa hộ mệnh Horus Amulet từ Ai Cập cổ đại
Bùa hộ mệnh Horus Amulet từ Ai Cập cổ đại

Loại bùa này được bắt nguồn từ 1 câu chuyện trong thần thoại Ai Cập cổ đại từ xa xưa khi là cuộc chiến giữa thần Set và thần Osiris. 2 vương quốc khác nhau nhưng thần Set em của Osiris lại nhẫn tâm chiếm đoạt ngôi vua của anh mình. Sau đó chặt xác người anh ra làm 14 mảnh rải khắp AI Cập để không thể hồi sinh. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của Isis đã tìm được 13 mảnh này nhưng lại thiếu mảnh thứ 14 để hồi sinh. Tuy thành công nhưng lại không thể ở lại thế giới người sống mà bắt buộc phải qua thế giới người chết. Vì thế khi qua đây ông đã trở thành vị vua cai quản khu vực này.

Cuộc chiến giữa thần Horus và thần Seth trong thần thoại Ai Cập
Cuộc chiến giữa thần Horus và thần Seth trong thần thoại Ai Cập

Nhưng không lâu sau đó thì con trai của Osiris là Horus đã tìm cách trả thù cho cha của mình. Với hiện thân là hình người còn đầu là chim đại bàng có thể nhìn thông mọi thứ. Sau trận chiến dài 80 năm thì đã có thể kết liễu Set và trả thù cho cha của mình. Trong trận chiến này thì thần Horus đã bị móc 1 con mắt . Chính con mắt này là biểu tượng trên bùa Horus Amulet mà chúng ta đang nhắc tới.

Trích đoạn Seth vs Horus trong phim Gods of Egypt

Nếu như bác nào xem phim thì câu chuyện này cũng đã được chuyển thể thành bộ phim Gods of Egypt – các vị thần Ai Cập. Phim khá hay với kỹ xảo tuyệt vời mang tới những trải nghiệm khá hay. Trong phim có diễn viên chính đóng vua 300 chiến binh Sparta và Orlando Bloom tài từ trong phim cướp biển vùng Caribe lừng danh.

Review bùa hộ mệnh Horus Amulet

Lá bùa này có hình tròn với những ký tự tượng hình được khắc xung quanh viền của bùa. Bên trong là biểu tượng con mắt của thần Horus đã bị móc trong trận chiến với thần Set. Con mắt này có lông mày và 1 phần xước bên dưới như con mắt của chim ưng vậy. Vì là đôi mắt của thần Horus nên chúng được cho là có trí tuệ nhìn thấu mọi thứ và được kỳ vọng nhiều điều hơn thế.

Phần bên trong của bùa được chế tạo có màu hơi đen như bạc Thái với kỹ thuật làm sần khá bắt mắt. Tổng thể là 1 tone màu đen giống bạc Thái tương ứng để tăng thêm sự huyền bí của những lá bùa này. Chúng sẽ được đeo và sử dụng với 1 chiếc vòng cổ có thể là vòng bạc hoặc inox tùy theo sở thích của gia chủ.

Hộp đựng bùa may mắn Ai Cập Horus Amulet khá đẹp
Hộp đựng bùa may mắn Ai Cập Horus Amulet khá đẹp

Với các loại bùa Horus Amulet không rõ nguồn gốc thì thường làm bằng inox hoặc titan với vẻ ngoài đẹp và sáng bóng. Ưu điểm của chúng là không bị đen và không bị gỉ nhưng giá trị thì không tốt. Các loại bùa chất lượng tốt hơn làm bằng bạc khi cũng có tác dụng bảo vệ cơ thể khá tốt khi tránh gió và kị gió.

Bên ngoài chúng sẽ được bao bọc bởi 1 hộp nhìn khá đẹp và chất. Bên trong sẽ là 1 lớp vải màu vàng tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho các lá bùa này. Tùy từng nơi bán khác nhau mà có thể sẽ khác nhau về 1 số chi tiết.

Tác dụng bùa hộ mệnh Horus Amulet là gì?

Tất nhiên không thể thiếu khi mua loại bùa này chính là những tác dụng của chúng. Khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ về chất lượng trước khi quyết định có nên mua hay không?

Bảo vệ chủ nhân

Nhờ con mắt của thần Horus mà chúng được kỳ vọng sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực xấu xa hắc ám. Với quyền năng của mình thì rất nhiều người dân AI Cập cổ đại đã tin vào điều này. Thậm chí họ còn khắc con mắt này lên quan tài để vị thần này dẫn dắt người chết đi qua miền cực lạc. Nói chung là nó có tác dụng cho cả người sống và người chết.

Mang tới may mắn tài lộc

Quan trọng không kém là chúng cũng có thể mang tới may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đây là những tính năng mà người Việt rất yêu thích và tham lam khi ai cũng muốn may mắn, tài lộc của cải cho bản thân mình. Cái này có thể thấy cả ở các loại bùa Thái, bùa Nhật Bản hoặc các loại bùa từ Trung Quốc nữa.

Liệu bùa may mắn hộ mệnh Ai Cập có thực sự tác dụng?
Liệu bùa may mắn hộ mệnh Ai Cập có thực sự tác dụng?

Phục hồi chữa bệnh cho con người

Theo truyền thuyết kể lại thì con mắt của thần Horus đã bị khoét ra bởi thần Set trong trận chiến trong 80 năm. Tuy nhiên chúng đã được thần trí tuệ phục hồi một cách nhanh chóng. Vì thế người dân Ai Cập tin rằng chúng cũng có tác dụng tương tự đối với con người. Đó là lý do vì sao loại bùa Horus Amulet được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Trang sức làm đẹp

1 số người sử dụng các bùa hộ mệnh Ai Cập Horus Amulet như 1 món đồ trang sức. Chúng nhìn khá là bí hiểm nên mang đậm cá tính cho chính bản than

Bùa hộ mệnh Horus Amulet có tốt không?

Rất khó có thể nói chính xác những loại bùa này có thể phát huy tác dụng hay không. Không ai dám chắc 100% rằng chúng sẽ có tác dụng cả. Đơn giản nó thuộc về tâm linh huyền bí và phong thủy. Mà phong thủy thì ngay cả khoa học cũng chưa lý giải được. Vì thế vấn đề này chúng ta chỉ có thể căn cứ vào niềm tin của mỗi người mà sử dụng. Tùy theo từng người với đức tin của mình mà sẽ cảm nhận được sự tác dụng của chúng như thế nào. Với người không tin thì chắc chắn có làm gì cũng không tin. Ngược lại với người tin thì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của họ khi tăng thêm đức tin cho chính bản thân mình. Nhờ đó mà tự tin hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

bùa hộ mệnh Ai Cập bằng inox hoặc titan
Nếu không cẩn thận có thể mua nhầm bùa hộ mệnh Ai Cập bằng inox hoặc titan

Xem thêm Có Nên Mua Bùa Hộ Mệnh Horus Amulet?

Bùa hộ mệnh Horus Amulet giá bao nhiêu?

Rất khó có thể nói được mức giá chính xác của các loại bùa này. Đơn giản là chúng ta không biết có phải đó là bùa hộ mệnh Ai Cập chính hãng hay không hay là hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc. Theo như quan sát trên mạng thì mức giá của chúng rơi vào khoảng từ 150 nghìn cho tới 300 nghìn/bùa. Với mức giá này thì khả năng cao chúng được nhập từ Quảng Châu Trung Quốc với chất liệu inox, titan là chủ yếu. Những bùa Horus Amulet nhập trực tiếp từ Ai Cập chắc chắn có giá cao hơn. Và khả năng cao là có tới 99% số lượng bùa tại Việt Nam đều không phải là hàng chính hãng.

Bùa hộ mệnh Horus Amulet mua ở đâu?

Trên mạng hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại bùa này. Thậm chí ngay cả trên những sàn thương mại điện tử như Shopee, Sendo cũng bán. Tất nhiên rất khó mong chờ đây là các bùa hộ mệnh Ai Cập chính hãng vì nếu có chắc chắn giá cao và số lượng ít. Tuy nhiên coi như là khuất mắt trông coi mà mua sử dụng mà thôi. Một phần vì chúng cũng khá là cá tính và thẩm mỹ đẹp. Chúng ta có thể tham khảo các đơn vị này xem mức giá phù hợp.

1 mẫu bùa hộ mệnh Ai Cập xi vàng khá đẹp mắt
1 mẫu bùa hộ mệnh Ai Cập xi vàng khá đẹp mắt

Khi mua các bùa hộ mệnh này nếu được cho là chính hãng từ Ai Cập hãy yêu cầu xuất xứ giấy tờ. Khi đó cũng đảm bảo hơn 1 chút nhưng nếu bảo là hàng xách tay từ Ai Cập về thì đúng là cũng chịu khó có thể xác minh được.

Cách sử dụng bùa Horus Amulet như thế nào?

Rất dễ khi chúng ta chỉ cần giữ chúng luôn bên mình là được. Có thể đeo chúng như 1 vật phẩm phong thủy trang trí hoặc trang sức. Chúng ta cũng có thể tháo ra khi đi tắm hoặc đang ngủ cũng không vấn đề gì. Tuy nhiên mỗi khi sinh hoạt, thức giấc đừng quên đeo chúng vào để bảo vệ cơ thể mình nhé. Chú ý là những loại bùa này rất kỵ người khác chạm vào. Vì thế hãy luôn cất giữ chúng bên người và tránh tuyệt đối không nên để người khác chạm vào các sản phẩm bùa chú mang tính cá nhân nhé.

Sự thật vè bùa hộ mệnh Horus Amulet cho ai chưa biết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua loại bùa này thì chắc chắn nên nắm được những thông tin này. Khi đó chúng sẽ phơi bày các sự thật mà những người bán bùa giấu không cho khách hàng nắm được.

Chất lượng kém xuất xứ Trung Quốc

Nhiều nguồn tin cho rằng những mẫu bùa hộ mạng rởm này được nhập từ Trung Quốc với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 100 nghìn đồng. Sau đó được phù phép bằng những lời hoa mỹ với giá bán gấp 2-3 lần. 1 số kẻ còn bán gấp 5-10 lần vì đơn giản phong thủy làm gì có ai mặc cả. CHính vì thế nếu không tìm hiểu kỹ chắc rất khó có thể phát hiện ra những chiêu trò này.

Bùa Horus Amulet may mắn Ai Cập
Bùa Horus Amulet may mắn Ai Cập

Không có tác dụng như quảng cáo

Theo như thông tin từ Ai Cập thì chúng chỉ có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các thế lực và phép thuật đen tối và 1 chút may mắn. Chứ không hề có tác dụng tình yêu hoặc mang tới tài lộc, tiền tài, may mắn. Khách hàng không nên bị những thông tin quảng cáo này gây hiểu nhầm. Thậm chí tất cả các loại bùa chú chỉ có tác dụng bình an, sức khỏe, may mắn… chứ rất ít bùa nào có thể đem tới tiền tài, của cải.

Với những thông tin mà Danhdeonline.app cung cấp hy vọng rằng khách hàng đã nắm được bùa hộ mệnh Horus Amulet như thế nào. Hãy thực sự tỉnh táo với những quảng cáo không rõ nguồn gốc hoặc các sản phẩm tương tự nhé!

Demo Title


This will close in 25 seconds