Có Nên Mua Bùa Hộ Mệnh Horus Amulet?

Phân vân liệu có nên mua bùa hộ mệnh Horus Amulet từ Ai Cập hay không? Liệu rằng vượt qua biên giới Ai Cập thì những lá bùa này liệu có còn sự hiệu quả? Nếu so sánh với những loại bùa khác thì chất lượng như thế nào? Có quá nhiều câu hỏi mà khách hàng cần phải tìm hiểu để có thể biết được chúng thực sự có hiệu quả hay không. Và nếu như tìm hiểu được thì cũng trả lời được dễ dàng quyết định mua hay không.

Có nên mua bùa hộ mệnh Horus Amulet?

Chúng ta chia ra làm 2 trường hợp nên mua và không nên mua. Tùy theo từng trường hợp sẽ có những lý giải cụ thể nhất về vấn đề này. Hãy chia sẻ quan điểm của bạn về vấn đề này nhé.

Nên mua bùa hộ mệnh Horus Amulet

Với những người đang không thật sự tự tin với bản thân mình và mong muốn có 1 thế lực nào đó đứng ra che chở, bảo vệ thì chắc chắn các loại bùa hộ mệnh sẽ là lựa chọn hợp lý. Chúng sẽ giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của người giữ bùa đó và giúp cuộc sống thoải mái hơn thư giãn hơn. Khi quá bế tắc thì người ta thường tìm tới những vấn đề về tâm linh phong thủy là như vậy. Không chỉ riêng gì Horus Amulet mà còn có thể sử dụng nhiều loại bùa khác nữa tùy thuộc vào niềm tin của mỗi người như thế nào. Có người chọn bùa may mắn Việt Nam, có người chọn bùa Thái, bùa Omamori Nhật… Nói chung là loại nào cũng được miễn sao chúng mang tới niềm tin tốt cho chủ nhân. Giúp chủ nhân an tâm và tự tin trong mọi lĩnh vực và có được may mắn từ những lá bùa này.

Bùa may mắn Ai Cập Horus Amulet
Bùa may mắn Ai Cập Horus Amulet

Không nên mua bùa hộ mệnh Horus Amulet

Cũng có những người không tin vào bùa chú nên chắc chắn họ sẽ không chọn những loại bùa hộ mệnh này. Có nhiều lý do để không nên mua như:

  • Không tin bùa chú nên không mua không dùng.
  • Bùa không có tác dụng do khoảng cách địa lý quá xa, rào cản về ngôn ngữ liệu rằng ngôn ngữ Việt cầu khấn thì thần Horus Ai Cập có hiểu được không?
  • Nhiều bùa giả trên thị trường khó biết được đâu là chất lượng mà mua. Thử nghĩ xem khoảng cách địa lý như vậy mà vẫn có số lượng lớn để bán thì ở đâu mà có? Nhiều như thế ai cũng dùng thì ai sẽ là người may mắn?
  • Tôn giáo khác nên không thể sử dụng lá bùa này.
Nếu không tin thì không dùng Horus Amulet
Nếu không tin thì không dùng Horus Amulet

Có hàng trăm lý do khác nhau để các lá bùa không được sử dụng. Nhất là việc mua bán thì càng làm giảm đi sức mạnh của các loại bùa chú này. Bùa chú là chỉ được thỉnh, tặng chứ không nên mua bán. Chúng làm mất đi giá trị cũng như độ linh thiêng, tính chất của chúng. Nên cũng cân nhắc có nên mua hay không nhé.

Sự thật bùa Horus Amulet được bán trên thị trường

Nếu bạn đang có ý định mua các lá bùa này thì cũng nên nắm được những sự thật không thể không biết về chúng. Khi đó sẽ củng cố được câu hỏi có nên mua bùa hộ mệnh Horus Amulet không nhé.

  • Hơn 90% bùa Horus Amulet trên thị trường là bằng kim loại rẻ tiền nhập 100k từ Trung Quốc dùng sẽ nhanh rỉ, mất màu.
  • Chúng chỉ có tác dụng bảo vệ con người theo người Ai Cập tin như vậy chứ không thể mang tới may mắn tài lộc của cải giàu sang tình yêu tình báo.
  • Chúng không hề được pháp sư nào của Ai Cập cổ đại trì trú phù phép cả. Nền văn minh này đã lụi tàn khá là lâu rồi.
  • Tất cả những bình luận đã mua, đánh giá cao đều là fake, làm giả.
Đóng gói bùa may mắn Horus Amulet khá đẹp
Đóng gói bùa may mắn Horus Amulet khá đẹp

Vì thế đừng bất ngờ khi thấy những thông tin bùa hộ mệnh Horus Amulet lừa đảo nhé!

Mua bùa hộ mệnh Horus Amulet cần chú ý điều gì?

Có tới hơn 90% số lượng bùa trên thị trường là hàng giả. Như đã nói bên trên thì ở đâu ra số lượng bùa lớn như thế ngoài việc sản xuất trong nước. Trong khi dịch dã như thế này đường bay thì hạn chế thì chuyển về bằng cách nào. Chẳng phải là chúng được sản xuất trong nước hay sao? Mà nếu sản xuất trong nước không được trì trú bùa phép thì liệu chúng có đem tới tác dụng hay chỉ là miếng sắt trang trí bình thường? Chính vì thế cần phải hết sức chú ý khi có ý định mua các lá bùa dạng này.

Chọn nơi bán phù hợp

Không biết ở đâu bán hàng chuẩn được trên mảnh đất chữ S này. Có thể lên tới 99% các người bán là hàng gia công tại Việt Nam nên chúng không có giá trị về mặt hộ mệnh, tâm linh phong thủy. Chỉ duy nhất những lá bùa được xách tay trực tiếp từ Ai Cập về may ra mới có tác dụng. Mà đã là hàng xách tay thì chắc chắn số lượng không nhiều và giá thường không rẻ. Tốt nhất nhờ anh em bạn bè có người quen ở Ai Cập gửi về cho nhé.

Cần chú ý khi Horus Amulet nhé
Cần chú ý khi Horus Amulet nhé

Không nên quá tin vào bùa Horus Amulet

Đơn giản là khác nhau về văn hóa địa lý nên rất khó để các lá bùa này phát huy được sức mạnh của mình. Đúng như các cụ đã nói bụt chùa nhà không thiêng, gần chùa gọi bụt là anh có khác. Trong khi ở Việt Nam có rất nhiều đền chùa linh thiêng thì không tự đi thỉnh mà lại đi mua 1 lá bùa tận châu Phi với mong muốn sẽ bảo vệ, hộ mệnh cho bản thân mình. Nghe nó hơi phi lí và cảm giác hơi điêu điêu. Không chỉ có vậy rất nhiều người lại tin vào các loại bùa Thái, bùa dân tộc, bùa Nhật vì cho rằng chúng linh thiêng hơn hàng Việt. Đúng là hơi sính ngoại quá đúng không?

Nên tin vào bùa khi đã sử dụng

Một khi đã sử dụng các bùa hộ mệnh nói chung và bùa Horus Amulet nói riêng thì chúng ta phải tin vào chúng. Phải thành tâm thì mới mong có thể kết nối được các vị thần linh phù hộ độ trì cho chính bản thân mình. Còn nếu đã không tin thì tốt nhất là không dùng bởi chả thoải mái gì khi 1 người không tin mình hoặc sử dụng 1 cách gượng ép cả. Khi đó nếu không tin hãy sử dụng chúng như 1 đồ vật trang trí, phụ kiện mà thôi.

Với những chia sẻ của Danhdeonline.blog hy vọng rằng khách hàng đã biết được có nên mua bùa hộ mệnh Horus Amulet hay không nhé. Hãy thực sự cẩn trọng với các lá bùa hoặc các vấn đề tâm linh nhé. Nếu cần thêm tư vấn, trợ giúp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất.

Demo Title


This will close in 25 seconds