Có Bùa May Mắn Trong Công Việc Hay Không?

Bùa may mắn trong công việc được nhiều người lựa chọn để có 1 công việc thuận lợi và giúp việc thăng quan tiến chức, phát tài dễ hơn. Có những người làm vài năm vẫn lẹt đẹt ở chức nhân viên. Nhưng cũng có những người sau 1 năm đã được lên trưởng phòng, phó phòng. Không thể phủ nhận năng lực là điều tiên quyết nhưng giữa 2 người có năng lực bằng nhau mà người cao người thấp là sao? Chẳng phải là những may mắn trong công việc đem lại ư. Chính vì thế những bùa này được săn lùng khá nhiều bởi mọi người với mong muốn đạt được vị trí cao hơn trong công việc.

Có bùa may mắn trong công việc hay không?

Theo như tìm hiểu của Danhdeonline.blog thì chưa thấy lá bùa nào được sử dụng mang tới hiệu quả trong công việc. Chỉ có lĩnh vực tình yêu, học hành thì sử dụng nhiều hơn. Còn vấn đề công việc thì cực ít luôn hoặc có chăng thì cũng có người bán. Tuy nhiên thì anh em cũng nên thận trọng bởi các tấm bùa này. Hiệu quả thì chưa đi tới đâu, chưa kiểm chứng nhưng chúng ta đã phải mất 1 số tiền cho người ta rồi. Rẻ thì không sao chứ vài trăm nghìn hoặc vài triệu thì cũng là cả 1 vấn đề đấy. Với số tiền này chúng ta có thể mua các vật phẩm may mắn khác vừa đẹp vừa tinh tế lại có thể mang tới may mắn rõ ràng hơn. Hãy hạn chế mua bán bùa trên mạng vì đơn giản bùa làm ra không phải để mua bán. Như vậy chúng sẽ mất đi giá trị của những tấm bùa này nếu có.

Có tồn tại bùa may mắn trong công việc hay không?
Có tồn tại bùa may mắn trong công việc hay không?

Vật phẩm may mắn trong công việc

Nhắc tới bùa thì cảm giác nó không được chính thống và thường đi kèm với những thứ không hay, không tốt. Vì thế với những người khác không quá tin vào bùa chú hoặc thiên về phong thủy họ sẽ không chọn bùa. Thay vào đó họ lựa chọn các vật phẩm phong thủy để mang tới nguồn năng lượng may mắn chính cống, hợp lệ, an toàn. Chúng sẽ củng cố thêm may mắn cho chủ nhân nhiều hơn đẹp hơn, tiện hơn.

Vòng tay trầm hương

Đầu tiên phải nói tới vòng tay trầm hương nhé. Đây gần như là vật phẩm phong thủy mang tới may mắn và có tính thẩm mỹ khá tốt. Sử dụng chúng vừa có thể đảm bảo may mắn, tài lộc vừa có giúp chủ nhân nâng tầm phong cách. Chưa kể chỉ những người biết chơi mới lựa chọn các sản phẩm này cho bản thân mình. Ngoài ra thì chúng cũng có những mùi hương dễ chịu mang tới tinh thần thoải mái hơn cả. Những người làm việc tiếp xúc với khách hàng nhiều đa phần đều sử dụng như nhân viên bất động sản, nhân viên tiếp khách…

Các bùa may mắn trong công việc giới thiệu trên mạng
Các bùa may mắn trong công việc giới thiệu trên mạng

Tuy nhiên tìm được mẫu vòng tay trầm hương chuẩn khá khó. Chưa kể là mức giá cao mà không phải ai cũng có thể mua được các sản phẩm này. Vì thế chúng ta có thể lựa chọn chúng để thay thế cho các lá bùa may mắn trong công việc nhé.

Nhẫn phong thủy

Lựa chọn số 2 mà nhiều người có thể tham khảo đó là nhẫn phong thủy đính đá. Những viên đá tự nhiên với linh khí tích lũy qua hàng nghìn năm có thể mang tới vượng khí cho chủ nhân. Nhờ đó mà có thể tăng thêm may mắn trong công việc, sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Chú ý lựa chọn màu đá phù hợp với cung mệnh phong thủy của riêng mình. Chưa kể là hình dáng đá cũng ảnh hưởng tới ngũ hành phong thủy. Đây là vật không thể thiếu của các nhân viên bất động sản, đối tác khách hàng hoặc giám đốc, trưởng phòng.

Hãy chú ý lựa chọn màu đá theo phong thủy ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Chưa kể nên lựa chọn đá quý tự nhiên thay vì đá công nghiệp. Chỉ có đá tự nhiên mới tích lũy được linh khí đất trời qua hàng nghìn năm mà thôi. Còn đá nhân tạo tổng hợp được tạo thành trong phòng thí nghiệm thì không có tác dụng nào cả.

Tỳ hưu

Một vật phẩm nữa được kỳ vọng sẽ là bùa may mắn trong công việc đó là tỳ hưu. Tỳ hưu là con của Ngọc Đế với khiếm khuyết là không có hậu môn. Tuy nhiên thì chúng lại có khả năng ăn vàng, ăn bạc mà không thải ra ngoài. Vì thế nhiều người lựa chọn Tỳ Hưu để mang tới may mắn tài lộc và của cả. Kết hợp thêm với nhẫn kim tiền, nhẫn cóc sẽ mang tới hiệu quả tối ưu nhất.

Bùa may mắn trong công việc có vàng đựng trong hồ lô.
Bùa may mắn trong công việc có vàng đựng trong hồ lô. Người ta cho rằng vàng được giữ trong hồ lô không ra được sẽ là rất tốt.

Tỳ hưu thì cũng nên lựa chọn bằng đá tự nhiên là tốt nhất. Còn những tỳ hưu đá công nghiệp thì thường không được tính tới trong việc mang tới hiệu quả trong phong thủy.

Nhẫn lông voi

Cũng tương tự như Tỳ Hưu thì nhẫn lông voi cũng là 1 sản phẩm từ thiên nhiên. Mang trong mình linh khí của núi rừng nên có thể mang tới may mắn, tài lộc hiệu quả. Và chúng cũng được sử dụng khá nhiều như 1 lá bùa may mắn trong công việc. Lựa chọn các mẫu nhẫn lông voi vàng, nhẫn lông voi bạc vừa tăng tính thẩm mỹ khá tốt vừa có thể mang tới may mắn hoặc bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân.

Bùa may mắn trong công việc có phải là tất cả?

Nên nhớ rằng quan trọng nhất vẫn là năng lực trong công việc của mỗi người. Đây là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng tới hiệu quả, chất lượng công việc cũng như quá trình thăng quan, tiến chức. Đi kèm với đó là thái độ làm việc như thế nào. Người ta đã nói câu rất chuẩn “thái độ hơn trình độ” áp dụng trong trường hợp này. Nếu làm việc với thái độ chuẩn chỉ, chăm chỉ thì chắc chắn sẽ hơn người có trình độ mà không có thái độ làm việc tốt. Chưa kể tới tính chất thật thà, trung thực luôn là đức tính mà ai cũng cần phải có. Đảm bảo được điều này thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng phát tài, thăng quan tiến chức trong công việc vèo vèo.

Bùa may mắn trong công việc sử dụng tại văn phòng
Bùa may mắn trong công việc sử dụng tại văn phòng

Nếu thấy quá bí bách vì công việc căng thẳng hãy tạm nghỉ vài ngày để thư giãn đầu óc. Đi chùa triền, miếu mạo thăm quan vãn cảnh để tinh thần rộng mở hơn. Chưa kể làm việc thiện để giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn khác. Danhdeonline.blog tin rằng chỉ cần có những điều như vậy chắc chắn bạn sẽ nhận lại những nguồn năng lượng cực kỳ tích cực.

Với những chia sẻ của Đánh đề online.COM hy vọng rằng khách hàng đã có thể biết được bùa may măn trong công việc như thế nào. Lựa chọn đúng vật phẩm may mắn để mang tới hiệu quả tối đa. Đừng quên chau rồi kiến thức, nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu công việc 1 cách tốt nhất nhé. Cần thêm tư vấn, trợ giúp hãy liên hệ ngay với chúng tôi !

Demo Title


This will close in 25 seconds