Cách Làm Bùa May Mắn Trong Học Tập Thi Cử Bằng Giấy

Bùa may mắn trong học tập được không chỉ phụ huynh sử dụng mà cũng rất nhiều bạn tìm cho chính bản thân mình. Vì nhiều lý do khác nhau mà tìm tới những lá bùa này. Với hy vọng chúng có thể mang tới thêm nhiều những may mắn trên con đường học tập thi cử. Chẳng ai biết hiệu quả như thế nào nhưng sự xuất hiện của những lá bùa này cũng mang tới sự yên tâm dành cho cả học sinh cũng như phụ huynh. Nếu cảm thấy quá bất an lo lắng trong học tập hoặc trước mỗi kỳ thi thì hãy xem bài viết này nhé.

Bùa may mắn trong học tập là gì?

Những lá bùa này được làm ra với kỳ vọng sẽ mang tới nhiều may mắn hơn trong quá trình học tập, thi cử. Chúng chỉ đơn thuần tạo nên sự may mắn, tự tin cho người sử dụng chứ không có tác dụng thay thế cho việc học tập, nghiên cứu trước mỗi quá trình thi cử. Vì thế nếu ai nghĩ rằng có bùa may mắn này rồi thì không còn phải học, làm bài tập nữa thì hoàn toàn sai lầm.

May mắn trong học tập có thể được biết tới

May mắn này có thể tới từ nhiều cách khác nhau. Chúng không hẳn là giúp chúng ta có được điểm cao, điểm tuyệt đối. Đôi khi chỉ là những khoảnh khắc mong manh nửa điểm giữa ranh giới trượt và đỗ mới có thể cảm nhận được sự may mắn này.

  • Ôn tập trúng bài đã dành nhiều thời gian công sức nhất để ôn.
  • Khi học tập hoặc tới ngày thi cử thì không phải gặp những điều kém may mắn như đau bụng, kẹt xe, hỏng xe… nói chung làm bài thi cử thuận lợi hết sức.
  • Không bị phân tâm khi học tập thi cử.
  • Tự tin hơn trong quá trình làm bài. Ai cũng biết thi cử áp lực như thế nào nhưng nếu có sự tự tin thì mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều.
  • Tránh những lỗi sai cơ bản nhất và tránh mất điểm ở những câu dễ.
Bùa may mắn trong học tập được nhiều phụ huynh tìm mua
Bùa may mắn trong học tập được nhiều phụ huynh tìm mua

Có quá nhiều tấm gương học tài thi phận trong cuộc sống và nguyên nhân chủ yếu có thể giải thích là thiếu may mắn. Và tất nhiên nếu như chính chúng ta gặp phải thì sẽ rất buồn, thất vọng và mất thời gian. Vậy tại sao không tìm cách làm bùa may mắn trong học tập thi cử để tránh những điều này?

Cách làm bùa may mắn trong học tập đơn giản

Bên dưới đây Danhdeonline.blog sẽ hướng dẫn các bạn làm bùa may mắn bằng giấy áp dụng cho học sinh, học tập thi cử. Các bậc phụ huynh có thể tự làm cho con em của mình hoặc học sinh tặng bạn bè, người thân, crush cũng đều được.

Chuẩn bị

Chúng ta làm bằng giấy nên không cần quá cầu kỳ trong việc này. Hãy xem những nguyên liệu là gì?

  • Giấy bìa cứng có biểu tượng ý nghĩa như Doraemon hoặc đơn giản là màu đỏ.
  • 1 sợi dây màu đỏ.
  • Kéo
  • Tiền giấy nên chọn tiền mới, mệnh giá tùy ý.
  • Sự thành tâm.

Cách làm

Chúng ta sẽ làm bùa theo dạng gần giống phong bao lì xì nhé. Vì thực chất các bùa này cũng đều tương tự như vậy. Nếu bạn không muốn làm kiểu này có thể chuyển sang làm dạng túi cũng được. Hình dáng thì giống các túi thơm ấy nếu bạn đã từng nhìn thấy chắc sẽ không lạ. Chắc nhiều bạn sẽ hỏi tại sao không sử dụng túi lì xì có sẵn thì có nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng lớn nhất vẫn là đồ handmade thì thể hiện được lòng thành hơn, tâm linh hơn và hiệu quả hơn nhé.

  • Đầu tiên chúng ta đo đạc và gấp lại như hình phong bao lì xì nhé.
  • Sau đó chúng ta cho vào đó một tờ tiền mệnh giá tùy ý. Không phải cứ tiền to là được nhưng cần nhất là tiền mới, tự mình làm ra, không nhàu nát.
  • Niêm phong lại phong bao bùa may mắn trong học tập này bằng sợi dây chỉ màu đỏ đã được kết lại thành 1 chiếc nơ.
  • Thêm quai nữa để tiện cho việc treo hoặc cất giữ. Nếu muốn sử dụng kèm với balo đừng quên bọc bên ngoài 1 chiếc túi bóng để che mưa che nắng nhé.
  • Cuối cùng chính là cho vào đó sự lòng thành từ tận đáy lòng của mình. Cầm lá bùa may mắn trong tay, nhắm mắt và cầu khẩn với các vị thần, tiền nhân để họ có thể mang tới may mắn cho mình trong học tập, thi cử.
Bùa may mắn trong học tập được thỉnh từ chùa 1300 năm tuổi của Nhật Bản
Bùa may mắn trong học tập được thỉnh từ chùa 1300 năm tuổi của Nhật Bản

Có thể thấy cách làm khá đơn giản là như vậy. Tùy từng nước, phong tục mà sẽ có những cách làm bùa may mắn trong học tập thi cử khác nhau. Chúng ta có thể sử dụng cách này theo đúng chuẩn văn hóa của người Việt.

Cách tăng may mắn trong học tập thi cử

Ngoài việc sử dụng bùa may mắn trong học tập thì chúng ta có thể áp dụng thêm nhiều cách khác nữa. Trong đó thì việc sử dụng các loại đồ ăn mang tới may mắn được các bậc phụ huynh rất nhiều. Chúng ta có thể ăn thêm các loại đậu, đỗ để tăng khả năng trúng tuyển, làm bài tốt. Hạn chế ăn những đồ vật có liên quan tới số 0 như trứng để tránh điểm kém, điểm liệt. Tất nhiên những thứ này cũng chỉ dừng lại ở mức tâm linh may mắn 1 chút mà thôi. Chúng ta vẫn nên ăn uống đầy đủ để có thêm sức khỏe hoàn thành tốt các đợt thi cử hoặc học tập dài ngày.

Cách làm bùa may mắn trong học tập bằng giấy
Cách làm bùa may mắn trong học tập bằng giấy

Hoặc có thể tới những nơi chuyên cho việc cầu khẩn thi cử may mắn như sờ đầu rùa ở Quốc Tử Giám hoặc đi chùa, đền với mục đích tương tự. Ngày trước nữa thì cũng có nhiều người đi xin chữ thầy đồ để mong rằng con cái học hành tấn tới, thành đạt hơn. Giờ đây phong tục này cũng không còn quá nhiều nữa!

Bùa may mắn trong học tập thi cử có linh nghiệm?

Sự may mắn này có thể tới từ nhiều mặt, nhiều sự việc tác động trực tiếp hoặc gián tiếp vào công việc học tập thi cử. Vì thế chúng ta khó có thể nhận ra được chúng đã tác động ở bước nào. Có những người học rất giỏi nhưng cứ đi thi là xịt vì không có sự tự tin, đè nặng tâm lý hoặc những yếu tố khách quan khác. Đơn giản như ngủ quên, hỏng xe, đau bụng, hết mực, hết giấy… ti tỉ thứ có thể tác động tới kết quả học tập, thi cử. Và chúng ta vô tình không nhận ra rằng may mắn cho chúng ta chính là quá trình học tập thi cử được thuận lợi. Nếu bạn đã từng là học sinh thì chắc chắn biết được cảm giác đi thi đến giờ muộn hoặc hỏng xe trên đường. Lúc đó thì chỉ cần có thêm 1 chút may mắn thì mọi thứ có thể đã thực suôn sẻ.

Bùa may mắn trong học tập được thỉnh từ chùa 1300 năm tuổi của Nhật Bản
Bùa may mắn trong học tập được thỉnh từ chùa 1300 năm tuổi của Nhật Bản

Những lá bùa may mắn trong học tập này không thể thay thế được quá trình học tập, thi cử. Tất cả đều phải học bằng chính khả năng của mình. Chúng chỉ cung cấp may mắn ở 1 mức nào đó mà thôi. Vì thế nếu ỉ lại vào chúng chắc chắn sẽ không bao giờ được linh nghiệm, ứng nghiệm.

Hãy luôn tự tin rằng những bùa may mắn này áp dụng trong học tập, thi cử nên mọi bài chúng ta đều có cách giải, cách làm được hết. Chỉ cần tự tin như vậy kết hợp với sự quyết tâm sẽ tăng hiệu quả đáng kể của các lá bùa này. Nếu cần thêm thông tin, tư vấn, trợ giúp về chúng hãy cứ liên hệ ngay với Danhdeonline.blog nhé!

Demo Title


This will close in 25 seconds