5 Cách Tháo Nhẫn Chật Khi Tay Bị Sưng Đơn Giản

Cách tháo nhẫn chật không khó nhưng đôi khi sự căng thẳng của chủ nhân khiến mọi thứ phức tạp hơn. Chúng ta nên tìm cách tháo trước khi các ngón tay bị sưng và đỏ tấy lên. Đây là thời điểm tốt nhất để tháo nhẫn tránh trường hợp sưng tay và bị hoại tử sau đó. Đi kèm với đó thì việc đo size nhẫn chuẩn cũng là yếu tố mà khách hàng cần phải chú ý.

Những cách tháo nhẫn chật hiệu quả

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết tháo nhẫn không vừa tay như thế nào thì bên dưới đây là gợi ý. Chúng sẽ hiệu quả nhất nếu làm sớm và kém hiệu quả khi ngón tay đã bị sưng tấy lên.

Cách tháo nhẫn chặt như thế nào?
Cách tháo nhẫn chặt như thế nào?

Tháo nhẫn dùng xà phòng

Chất bôi trơn từ xà phòng có thể phần nào giảm đi ma sát trên bề mặt da và chiếc nhẫn. Khi đó thì chỉ cần bôi trơn xà phòng vào tay là chúng có thể chuyển động mượt mà giúp cho nhẫn ra khỏi ngón tay. Có thể sẽ hơi lâu 1 chút nhưng nếu kiên nhẫn từng tí 1 thì chúng thực sự sẽ đem tới hiệu quả tốt.

Cách tháo nhẫn chật bằng cách ngâm tay vào nước xà phòng và nước lạnh
Tháo nhẫn bằng cách ngâm tay vào nước xà phòng và nước lạnh

Ngâm ngón tay đeo nhẫn vào xà phòng và nước lạnh. Để trong khoảng từ 3-5 phút rồi bắt đầu thử tháo nhẫn chật ra khỏi tay. Khi đó nước lạnh làm da và các cơ co lại nhỏ hơn. Kết hợp với xà phòng thì việc lấy nhẫn ra khỏi ngón tay sẽ là rất dễ.

Tháo nhẫn bằng chỉ

Cũng là 1 cách cực kỳ hiệu quả đơn giản với hiệu quả cực cao. Bằng 1 cách nào đó khó lý giải mà nhẫn sẽ theo chỉ quấn tay ra khỏi ngón tay một cách hiệu quả. Có thể bạn không tin nhưng hãy thử xem video bên dưới và học làm theo nhé.

  • Quấn chỉ xung quanh ngón tay đeo nhẫn chật cần lấy như hình minh họa.
  • Sau đó luồn sợi chỉ qua chiếc nhẫn để sau này chiếc nhẫn sẽ theo đó mà đi ra.
  • Nhẹ nhàng kéo sợi chỉ để chúng tuột ra khỏi ngón tay theo dạng xoáy hình vòng tròn.
  • Rất nhanh chóng đã có thể tháo nhẫn chặt khi tay bị sưng một cách hiệu quả.
Cách tháo nhẫn chật bằng cách dùng chỉ quấn quanh tay như hình và rút như hình
Cách tháo nhẫn chật bằng cách dùng chỉ quấn quanh tay như hình và rút như hình

Tháo nhẫn bằng kìm cắt nhẫn

Với những trường hợp không thể tháo nhẫn ra khỏi tay bên trên thì hãy tìm tới các chiếc kìm cắt nhẫn. Đây là các kìm chuyên dụng dùng để cắt nhẫn trong các trường hợp này. Thiết kế của chúng cho phép có thể cắt bề mặt nhẫn 1 cách cực nhanh mà đảm bảo an toàn cho ngón tay người sử dụng. Việc cần làm chỉ là nhờ người khác sử dụng lực để tiến hành cắt vòng tròn quanh nhẫn là xong.

Cách tháo nhẫn chật bằng cách dùng kìm cắt nhẫn chuyên dụng
Cách tháo nhẫn chật bằng cách dùng kìm cắt nhẫn chuyên dụng

Tới cơ quan y tế

Khi tình trạng đã quá nặng mà không có cách nào khác thì tới cơ quan y tế sẽ là giải pháp tốt nhất. Tại đây với các điều kiện khoa học kỹ thuật kết hợp với người bác sỹ nhiều kinh nghiệm sẽ giải quyết cực nhanh. Cách làm như thế nào thì cứ tới bệnh viện họ sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp này.

Tháo nhẫn chặt khi tay bị sưng cần chú ý điều gì?

Đơn giản là chúng ta làm càng sớm sẽ càng tốt bởi nếu để quá lâu thì hậu quả sẽ rất nặng nè. Nặng nhất là khả năng bị hoại tử và phải cắt đi ngón tay đeo nhẫn. Đây là điều không ai muốn nên hết sức chú ý khi xử lý.

Tới bệnh viện càng sớm càng tốt

Khi thấy tay sưng đỏ tím tái và đi kèm với việc mất cảm giác thì ngay lập tức cần tới bệnh viện. Lúc này máu không thể lưu thông được qua chiếc nhẫn nuôi ngón tay bị sưng nên đã tím đi. Để càng lâu thì hậu quả càng nặng nề. Nếu quá lâu thì việc bị hoại tử và chết ngón tay là điều hoàn toàn có thể sảy ra. Vì thế ngay khi không thể tìm cách tháo nhẫn chặt thì hãy đến cơ sở y tế ngay.

Cách tháo nhẫn chật bằng cách dùng kìm cắt nhẫn kết hợp dây chỉ
Cách tháo nhẫn chật bằng cách dùng kìm cắt nhẫn kết hợp dây chỉ

Ngâm tay với nước lạnh

Sẽ là hiệu quả hơn nếu ngâm tay vào nước lạnh để da và cơ co lại. Chúng sẽ khiến việc lấy nhẫn không vừa ngón tay dễ dàng hơn rất nhiều lần. Có thể cho thêm 1 chút muối để khả năng làm lạnh nhanh hơn và dễ hơn khi lấy nhẫn ra.

Tránh đeo nhẫn bị chật như thế nào?

Tất nhiên thì cách tháo nhẫn chặt khi tay bị sưng đơn giản nhất là đeo nhẫn vừa hoặc rộng hơn 1 chút so với số đo size tay. Đây là cách mà gần như ai cũng cần phải nắm được. Đừng cố quá trong việc thử những chiếc nhẫn quá chật. Ngay cả nhẫn cưới cũng có thể nới size nhẫn mà không gặp vấn đề về phong thủy tâm linh hay lận đận về chuyện tình duyên. Vì thế không nên ngại mà cố đeo để rồi tay bị sưng lên rất khó lấy.

Cách tháo nhẫn chật sưng tay đơn giản
Chú ý khi đeo nhẫn tránh trường hợp quá chất không lấy ra được.

Chưa kể trong 1 số trường hợp thì nên tháo nhẫn ra trước để tránh chúng bị kẹt lúc nào không biết. Đó là khi cơ thể đột ngột béo lên không kiểm soát thì lúc này cần phải tháo nhẫn trước. Rất khó để biết khi nào béo lên không kiểm soát nên Danhdeonline.app chỉ có 1 gợi ý cho mọi người đó là lúc mang bầu. Lúc này các cô gái nên chủ động tháo nhẫn ngay từ sớm bởi khi mang bầu tăng cân rất nhanh. Chỉ thoáng cái đã thấy cơ thể béo lên rất nhiều. Nếu chậm thì ngón tay lúc này đã quá to mà không thể tháo nhẫn ra được.

Với những chia sẻ của Đánh đề online.Com hy vọng rằng khách hàng đã biết cách tháo nhẫn chặt khi tay bị sưng như thế nào. Cần thêm giúp đỡ, tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Demo Title


This will close in 25 seconds