Vòng Tay Gỗ Sưa Giá Tốt 1️⃣ và Hợp Mệnh Phong Thủy

Vòng tay gỗ sưa luôn được những tín đồ phong thủy săn tìm bởi họ tin rằng năng lượng phong thủy từ chiếc vòng nhỏ bé này có thể đem lại may mắn và tránh gặp phải những điều “xui xẻo” trong cuộc sống.

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Phong Thủy

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Phong Thủy

Từ xa xưa, gỗ sưa được xem là “bảo vật” vì chỉ có bậc vua chúa, quý tộc mới có đặc quyền sử dụng loại gỗ này. Giá trị của nó là không thể bàn cãi . Để hiểu rõ chi tiết có thể xem thêm bài viết này bạn nhé

Do những đặc tính hiếm có từ gỗ mà nhiều khách hàng không biết lựa chọn vòng phong thủy ở đâu uy tín? Vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều cơ sở kinh doanh.

Đặc biệt là hiện tượng gỗ sưa giả khiến cho việc chọn vòng tay gỗ sưa trở nên khó khăn hơn.

Vì vậy hãy cùng Danhdeonline.app tìm hiểu nơi bán và cách chọn chiếc vòng phong thủy gỗ sưa vừa hợp thời trang vừa được giá tốt bạn nhé 😉

Đây là câu hỏi mà Danhdeonline.app được các bạn gửi về nhiều và xin được giải đáp thắc mắc của các bạn:

👉Giá cả của chiếc vòng đeo tay bằng gỗ sưa từ 500K cho đến vài triệu đồng cũng có . Vì nó phụ thuộc vào nguồn gốc và người thợ chế tác có đẹp, tinh xảo hay không.

👉Nếu là sưa đỏ Hải Nam thì giá thấp nhất cũng lên đến vài triệu vì rất hiếm, đây là loại gỗ mà các bậc thương gia Trung Quốc luôn săn tìm cho bằng được dẫn đến việc cạn kiệt tài nguyên gỗ.

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Hải Nam Vân Mặt Quỷ

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Hải Nam Vân Mặt Quỷ

👉Nếu là sưa Bắc đỏ, sưa Quảng Bình thì dao động từ 500K cho đến một triệu đồng bạn nhé. Do không hiếm bằng sưa Hải Nam nên giá cả cũng ổn định hơn.

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình

Nếu bạn đang cần một chiếc vòng vừa hợp thời trang vừa hợp về giá cả thì có thể đặt hàng tại Fast Buy một shop online kinh doanh vòng phong thủy được đánh giá là uy tín và đặc biệt là sản phẩm luôn mang lại năng lượng phong thủy tốt cho gia chủ .

Vòng Gỗ Sưa Hợp Mệnh Nào Trong Phong Thủy?

Đây cũng là câu hỏi được nhiều bạn gửi về vì không biết gỗ sưa hợp với mệnh nào, lỡ mua về mà bị tương khắc thì khổ  😥

👉Thật ra thì gỗ sưa đa sắc và lành tính nên dù bạn mệnh Mộc hay các mệnh khác thì đều đeo được nhé. Gỗ sưa hợp với tất cả các mệnh trong phong thủy Ngũ Hành.

Vòng Tay Gỗ Sưa Lành Tính Đa Mệnh

Vòng Tay Gỗ Sưa Lành Tính Đa Mệnh

👉Những bạn mệnh Mộc đeo vòng tay gỗ sưa sẽ được tương hợp vì bản chất gỗ cũng là Mộc nên khi đeo vào sẽ may mắn hơn.

👉Khi xưa các cụ thường bảo gỗ sưa là vòng tránh tà là vậy, vì nó có công dụng xua đuổi tà ma, âm khí hiệu quả.

Đặc biệt là đối với những bạn khó ngủ hay suy nghĩ nhiều thì vòng tay gỗ sưa là “người gác cổng” bảo vệ giấc ngủ cho bạn .

Vòng Tay Gỗ Sưa Hợp Với Các Mệnh Tron Phong Thủy

Vòng Tay Gỗ Sưa Hợp Với Các Mệnh Trong Phong Thủy

Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì ?

Như các bạn cũng biết thì gỗ sưa đỏ có độ bền hơi bị cao, ngâm trong nước lâu ngày vẫn không thấm hay mục nát, ra ngoài nắng vẫn không hề nứt lại còn có mùi thơm nhẹ nhàng nên được chế tác làm tràng hạt.

Chiếc vòng gỗ nhỏ nhắn này không chỉ là trang sức phong thủy mà nó còn có nhiều công dụng, đặc biệt là những trong phong thủy:  công dụng của gỗ sưa

✔️Theo những lời đồn trong dân gian, vòng hạt gỗ sưa đỏ được xem là vòng có thể trừ tà khí, ma quỉ . Những thầy trừ tà Trung Quốc thường dùng gỗ sưa làm kiếm trừ tà .

Cũng chính vì lẽ đó nên rằm tháng 7 là thời điểm mà vòng tay gỗ sưa được tiêu thụ mạnh bởi công dụng đặc biệt này

Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì?

Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì?

 

Chuỗi đeo tay gỗ sưa 14 ly

✔️Ngoài xua đuổi tà ma thì vòng tay gỗ sưa còn được xem như vòng của Phật mang đến cho gia chủ sự thanh thản trong tâm trí, sự bình an và may mắn .

✔️Mùi hương dịu nhẹ từ gỗ còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, bảo vệ làn da của bạn, giữ cho tinh thần thoải mái và lạc quan

✔️Trong y học cổ truyền, thì các tràng hạt làm từ gỗ sưa còn dùng để massage lưu thông khí huyết rất tốt cho những bạn có bệnh tim hay sức khỏe yếu .

Vòng Tay Gỗ Sưa Mua Ở Đâu ?

Như đã đề cập ở trên thì vòng tay gỗ sưa FastBuy là một trong những shop uy tín nhất hiện nay. Nhiều bạn tìm mua vòng tay gỗ sưa TPHCM hay vòng tay gỗ sưa đỏ Hà Nội và những nơi khác thì FastBuy luôn hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Khách chỉ việc để lại thông tin và SĐT thì sẽ được shop tư vấn nhiệt tình , ship tận giường cho bạn.

Vòng Tay Gỗ Sưa Mua Ở Đâu

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ 12 Ly Tại FastBuy

Vậy thì chất lượng sản phẩm ở đây như thế nào?

👉Tất cả vòng đều là gỗ sưa 100% bạn nhé, được chế tác thủ công từ những người thợ lành nghề nên hạt rất đều, bóng, đẹp.

👉Nhiều bạn thắc mắc không biết vân gỗ ra sao ? Vân gỗ đều là hạt tuyển chọn kĩ, vân mây tinh tế, sắc xảo và đặc biệt mùi thơm gỗ sưa giữ được rất lâu bạn nhé.

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình tại shop

Vòng Tay Gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình 14 ly tại shop

Ngoài ra, để cho các bạn yên tâm khi mua hàng online thì FastBuy có những chính sách đảm bảo để bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc 

  • Miễn phí vận chuyển khi đặt hàng

  • Chính sách bảo hành sản phẩm

  • Có thể yêu cầu kiểm tra hàng khi nhận được 

  • Thanh toán khi nhận được hàng

Demo Title


This will close in 25 seconds