Hướng Dẫn Xem Bói Kinh Nghuyệt Theo Ngày Âm Chuẩn Chỉ

Bói kinh nguyệt bạn không nghe lầm đâu mà nó có thực đấy. Có nhiều người dựa vào những đặc điểm và thời gian của chu kỳ kinh nguyệt để có thể tính ra may mắn vận hạn của mình. Có thể tính theo ngày âm, theo tháng hoặc theo giờ đều được. Tất nhiên độ chính xác không ai dám khẳng định như thế nào nhưng nếu bạn là con gái mà mê tín 1 chút thì cũng có thể thử xem sao nhé.

Bói kinh nguyệt là gì?

Bói kinh nguyệt là dựa vào các đặc điểm của chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ để bói ra vận hạn may mắn hoặc tài lộc của mỗi người. Tùy theo từng thời điểm của chu kỳ mà sẽ có những thông điệp khác nhau. Nếu biết tận dụng tốt điều này thì cũng có thể phần nào đoán ra được tương lai gần như thế nào. Vì thế chúng được những người phụ nữ có chút mê tín sử dụng và đúng là chúng chỉ hiệu quả với những ai là phụ nữ mà thôi. Còn con trai thì không bởi vì làm gì có kinh nguyệt mà bói.

Vì sao chọn kinh nguyệt để bói?

Kinh nguyệt là 1 đặc điểm sinh lý của phụ nữ vốn được cho là thứ dơ bẩn, hạ cấp và thường đỏ mặt mỗi khi nhắc tới. Chúng được cho là đen đủi và không đem lại may mắn cho cả chủ nhân và người khác. Đơn giản nhất là đang lúc máu me mà có kinh nguyệt thì gần như không làm ăn gì cả. Chưa kể lúc đấy tâm sinh lý thay đổi cũng khiến mèo hóa hổ ngay lập tức. Vậy tại sao lại chọn chúng để bói nhỉ?

Câu trả lời khá đơn giản là do nó là đặc điểm chỉ có trên phụ nữ nên cũng có thể sử dụng để bói toán được. Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục khi chúng phụ thộc vào tâm sinh lý của phụ nữ. Nó cũng phụ thuộc vào tâm trạng và đặc điểm sinh lý để có thể ra nhiều ít, nhanh hoặc chậm. Và như vậy thì căn cứ vào đó để bói đoán các điều tương lai cũng là điều bình thường. Ví dụ như khi mệt mỏi hoặc nghĩ ngợi nhiều thì có thể ra nhiều hơn bình thường chẳng hạn. Hoặc khi hưng phấn, cuối chu kỳ cũng nhiều hơn. Lúc này thì tâm trạng cũng máu me hơn nên có thể kéo theo nhiều sự việc khác. Đây là hiệu ứng cánh bướm khi từ những sự việc nhỏ nhất có thể kéo theo nhiều sự việc khác nữa.

Các cách bói kinh nguyệt phổ biến nhất

Có vô số cách khác nhau để chúng ta có thể bói được hiệu quả từ những ngày đèn đỏ, rụng râu. Trong đó bói theo ngày âm là được nhiều người sử dụng nhất. Tiếp theo đó là bói theo giờ hoặc theo chu kỳ.

Bói kinh nguyệt theo ngày âm

Dựa vào kinh nguyệt của ngày âm để có thể đoán ra vận hạn hoặc may mắn, xui xẻo trong tương lai gần. Từ ngày 1 đến ngày 30 sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Tùy theo từng người mà có thể rơi vào những ngày cụ thể khi chu kỳ có thể kéo dài từ 3-7 ngày khác. Nói thì khó hiểu nhưng hãy hiểu đơn giản là nếu chu kỳ kinh nguyệt vào ngày âm nào thì ý nghĩa tương ứng bên cạnh.

Bói kinh nguyệt theo giờ

Theo như 1 số người thì cứ 6 giờ sẽ thay đổi ý nghĩa 1 lần theo từng chu kỳ kinh tương ứng. Như vậy trong 1 ngày chúng ta sẽ có 4 khung mốc để có thể căn cứ vào đây mà đoán, bói toán tương ứng. Tất nhiên muốn bói theo cách này cần phải nắm rõ được chuẩn xác chu kỳ của mình như thế nào. Sau đó đối chiếu với bảng bên dưới đây nhé.

Bói kinh nguyệt theo ngày trong tuần

Một hình thức bói nữa cũng phổ biến không kém đó là bói theo tuần. 1 tuần có 7 ngày thì nếu rơi vào ngày nào chỉ cần đối chiếu là xong. Cũng không cần phải tìm hiểu gì nhiều. Chỉ cần đối chiếu xem như thế nào thôi nhé.

Bói kinh nguyệt có chính xác hay không?

Rất khó có thể đoán được độ chính xác của hình thức bói này. Với những người không tin thì chẳng bao giờ họ để ý cả. CÒn với người mê tín thì dù 1 thay đổi nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ của họ. Xét về 1 mặt nào đó thì chúng cũng có phần nào đúng nhưng chỉ là tương lai gần mà thôi. Bởi sau mỗi 1 kỳ kinh thì quy trình đó lặp lại và nhiều đặc điểm khác nhau nữa. Chưa kể là tùy theo tâm lý sức khỏe mà ảnh hưởng tới chu kỳ và các đặc điểm này. Vì thế chúng chỉ có tác dụng dự đoán trong 1 khoảng thời gian ngắn chứ không dài hơi vài tháng hay vài năm. Có thể chỉ chính xác theo từng ngày hoặc cùng lắm là 1 tuần.

Do không xác định được độ chính xác bao nhiêu phần trăm nên tốt nhất chỉ nên dừng lại ở mức độ tham khảo mà thôi. Điều này áp dụng cho lĩnh vực này nói riêng và tất cả các hình thức bói toán nói chung. Không nên quá tin mà đâm ra mất ăn mất ngủ suy nghĩ hoảng loạn. Thay vào đó hãy vui sống, thoải mái về tâm lý đi kèm với làm việc thiện thì có thể hóa giải mọi vận mệnh và sự xui xẻo.

Khi bói kinh nguyệt cần chú ý điều gì?

Dẫu biết rằng nhắc tới máu kinh, kì kinh hơi ghê nhưng nếu đã muốn bói theo thì hãy tuân thủ những chú ý bên dưới sau đây nhé.

  • Xác định thật chính xác thời điểm, khung giờ, ngày âm, thứ mấy để có kết quả chuẩn xác.
  • Không nên quá tin vào những hình thức bói này.
  • Nếu không may rơi vào ngày xui xẻo điềm xui xẻo thì không cần quá lo lắng bởi có thể ngay sau đó là may mắn.
  • Tất cả hình thức bói toán đều chỉ nên dừng lại ở mức độ tham khảo.
  • Không nên sử dụng thuốc hoặc bất cứ 1 cách nào đó để duy trì hoặc điều khiển kinh nguyệt theo giờ theo ngày.
  • Nên đi khám định kỳ hoặc thấy điều gì bất thường để xác định các tình trạng về sức khỏe.

Cuối cùng là kinh nguyệt là hiện tượng hết sức bình thường của người phụ nữ. Chúng được xác định là đặc điểm để phụ nữ có thể sinh nở. Nếu không xuất hiện thì khó có thể có con được. Vì thế hãy thật sự trân trọng những đặc điểm này nhưng không phải căn cứ vào đó để bói toán. Tất cả hình thức bói kinh nguyệt đều chỉ nên dừng lại ở mức độ tham khảo. Chia sẻ ý kiến của bạn với Danhdeonline.app về vấn đề này bên dưới nhé!

Demo Title


This will close in 25 seconds