10 Cách Làm Bùa Yêu Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

Cách làm bùa yêu được rất nhiều người sử dụng để có thể níu giữ người ấy bên cạnh mình. Có nhiều phương pháp để làm điều này và mỗi cách đều có ưu nhược điểm khác nhau. Người thực hiện cũng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi có quyết định làm hay không. 1 số người lại lựa chọn đi mua bùa vì không biết cách làm cũng như không biết các thần chú đi kèm. Và khi đó thì nên cân nhắc những mặt hại và lợi. Rất có thể bị lừa đảo bởi hình thức này trên mạng khá là nhiều.

10 cách làm bùa yêu hiệu quả nhất tại nhà 2022

Bạn đang có nhu cầu làm bùa yêu thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng sẽ cung cấp những cách làm bùa hiệu quả trong tình yêu. Giúp cho việc níu giữ người yêu, chồng/vợ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Độ hiệu quả thì tùy từng người đánh giá xem như thế nào nhé.

Cách làm bùa yêu bằng tên tuổi

Có lẽ nhiều người tìm nhất và sử dụng nhất vẫn là cách sử dụng tên và tuổi của người ấy. Với cách này chúng ta có thể làm tại nhà của mình với các thứ cần thiết chỉ là giấy, bút và chỉ đỏ. Cách làm thì vô số cách ghi chúng ta ghi tên tuổi ngày sinh của cả 2 người ra giấy. Sau đó có thể kết hợp thêm muối và gạo để treo và sử dụng trong phòng ngủ. Chúng phát huy tác dụng từ từ để có thể giữ người ấy luôn yêu và thương mình. Ưu điểm có thể làm tại nhà mà không cần quá cầu kỳ về nguyên liệu cũng như thần chú.

Cách làm bùa yêu bằng quần lót

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng hơi quái đản khi làm điều này. Liệu đó có phải là lý do những vụ ăn trộm quần lót, đồ lót diễn ra thường xuyên hay không? Liệu có phải rằng những người đã đi thuê ăn trộm về để làm bùa, luyện bùa không? Với cách này chúng ta sử dụng quần lót của đối phương và nên là quần lót cũ để làm. Kết hợp với các loại thần chú để phù phép mang tới hiệu quả khá tốt. Chưa dừng lại ở đó nhiều người còn sử dụng cách rang quần lót với mong muốn tương ứng.

Ưu điểm là dễ làm tại nhà đơn giản với các vật liệu dễ làm. Nhược điểm là hơi mất vệ sinh và phải biết thần chú đi kèm. Nếu không có thần chú rất khó để chúng có thể phát huy tác dụng .

Xem thêm Cách Làm Bùa Yêu Bằng Quần Lót Tại Nhà Như Thế Nào?

Cách làm bùa yêu bằng ảnh

Ảnh là nhận diện tốt nhất để làm các loại bùa trong đó có cả bùa yêu. Tất nhiên nếu chỉ có ảnh sẽ là chưa đủ mà chúng ta vẫn cần thêm các thông tin của người ấy. Những thông tin này bao gồm tên tuổi, địa chỉ ngày sinh âm lịch và ghi lên ảnh. Đi kèm với đó là những câu thần chú bí truyền để có thể phát huy hiệu quả. Nếu chưa biết thì có thể hình dung chúng gần giống như kiểu bùa bằng hình nộm khi cũng có tác dụng gần như tương tự.

Ưu điểm dễ làm dễ kiếm dễ thực hiện. Nhược điểm vẫn là câu thần chú mà không phải ai cũng biết và nắm được để bùa có tác dụng.

Cách làm bùa yêu bằng tóc

Sử dụng chính những sợi tóc là kết nối với người ấy để làm các loại bùa tình yêu. Có thể chỉ là 1 sợi nhưng nếu có nhiều hơn cũng khá tốt. Việc chúng ta cần làm là dùng chỉ đỏ buộc chúng lại cho vào túi gấm rồi niệm chú. Các thao tác này cực kỳ đơn giản mà gần như ai cũng làm được. Khi đó thần chú chỉ là 1 chuyện mà nếu càng cao tay lâu năm thì hiệu quả của người làm bùa càng tốt. Nếu chưa biết cách có thể tham khảo các đơn vị bán bùa để biết mức giá phù hợp nhất.

Cách làm bùa yêu bằng muối và gạo

Hiếm có cách nào dễ làm dễ kiếm mà có cả hướng dẫn trên youtube. Sử dụng muối gạo vốn là những thứ rất cần thiết trong các vấn đề về tâm linh nên phát huy hiệu quả cao. Muối tượng trưng cho người nam và gạo tượng trưng cho người nữ. Chúng ta kết hợp thêm 1 tờ giấy trắng ghi tên tuổi ngày sinh âm lịch của họ. Sau đó gập lại và dùng chỉ đỏ quấn treo trong phòng ngủ. Chỉ đỏ sẽ là sợi tơ vô hình gắn kết tình cảm của cả người chồng và người vợ cực tốt đấy nhé.

Cách làm bùa yêu khi quan hệ

Khá lạ lẫm khi có những người vẫn quan hệ bình thường nhưng lại muốn giữ người ấy. Đặc điểm của những người này thường là quá yêu đối phương nên không muốn người đó rời xa mình. Có thể sử dụng nhiều cách để làm như sử dụng máu kinh nguyệt hoặc tinh trùng. Một số người khác lại quyết định sử dụng những hành động như quay phim clip như 1 bùa yêu bắt ép người ấy không thể rời xa. Tất nhiên làm cách nào thì cũng hãy thật sự cân nhắc hiệu quả cũng như các vấn đề khác đi kèm nhé.

Cách làm bùa yêu bằng trứng gà

Trứng gà không hiểu vì lý do gì mà cũng hay xuất hiện trong các nghi thức tâm linh. Và làm bùa yêu này cũng có thể sử dụng trứng gà để làm điều này. Sử dụng trứng gà đã luộc chín cẩn thận kết hợp với 1 số các bước để mang tới hiệu quả.

  • 7 quả trứng cho nam và 9 quả trứng cho nữ.
  • 60 lá đào phơi khô 10 ngày 10 đêm.
  • 1 túi gấm màu đỏ.
  • Muối.
  • Mảnh giấy ghi tên mình, người ấy trên giấy có ghi ngày tháng năm sinh của nhau.
  • Bỏ 3 nhúm muối vào túi cùng 2 mảnh giấy cầu khấn hạnh phúc bên nhau.
  • Để dưới gối đầu giường hoặc cho vào trong gối.

Cách làm bùa yêu bằng nước

Thêm 1 cách nữa để có thể giúp tình cảm 2 người trở nên khăng khít hơn và có hướng dẫn cụ thể. Sử dụng nước để làm bùa yêu khá hiệu quả. Cách này cũng dễ như sử dụng muối và gạo. Cách làm như sau nhé:

  • Chuẩn bị 1 cốc nước và 2 tờ giấy ghi tên tuổi ngày sinh âm lịch của 2 người.
  • Gập 2 tờ giấy lại thành hình chiều dọc và quấn chúng lại với nhau rồi vo tròn.
  • Bỏ tờ giấy vào nước và quấy đều giữ khoảng 5 ngày.
  • Sau đó đổ ra 1 cái ao để 2 tờ giấy có thể tung ra biển lớn.

Rất khó để giải thích được vì sao chúng hiệu quả nhưng cũng có nhiều người sử dụng. Chi tiết hãy xem ở phần bên dưới xem kết quả như thế nào nhé.

Cách làm bùa yêu bằng dầu gió

Sử dụng dầu gió để làm bùa yêu ư? Chắc chắn bạn không nghe lầm đâu nhé. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết làm sao để giữ chồng, vợ hâm nóng lại tình cảm thì đây là cách phù hợp. Cách làm có thể như sau:

  • Chuẩn bị dầu gió, 1 tờ giấy ghi sẵn họ tên ngày sinh âm lịch, 1 cái áo của người ấy.
  • Đặt mảnh giấy lên trên áo sau đó nhỏ 3 giọt dầu gió vào.
  • Xoa đều mảnh giấy lên áo và phơi nắng trong 3 ngày.
  • Sau đó cất giữ vào vị trí quan trọng kín đáo để chúng phát huy hiệu quả.

Cách làm bùa yêu bằng tiền 2000

Cũng có 1 số người sử dụng tiền để làm các loại bùa chú tình yêu để giữ chồng, giữ vợ. Tuy nhiên thì cách này vẫn đang được tìm hiểu kỹ càng nên sẽ update sau nhé. Hãy thử những cách bên trên trước khi quyết định sử dụng những cách này.

Nên chọn cách làm bùa tình yêu loại nào?

Có nhiều cách để làm các mẫu bùa dạng này cho tình yêu giữ chồng, giữ vợ. Hãy lựa chọn loại nào dễ làm nhất mà bạn có thể cảm thấy làm được ở nhà. 1 số cách cần có thần chú hoặc khẩu quyết sẽ khó hơn. Không phải ai cũng biết thần chú và khẩu quyết này. Nếu để ý bạn tìm các loại bùa này sẽ được mời gọi mua 1 số bùa tương ứng. Chúng ta khó xác định xem thần chú hay khẩu quyết đó đúng hay không nên khả năng bị lừa cũng cao hơn.

Tác dụng của các loại bùa tình yêu này như thế nào?

Rõ ràng đây là yếu tố nhiều người quan tâm nhất nhưng cũng khó trả lời nhất. Không dễ gì để đánh giá được độ hiệu quả của chúng. Đơn giản là chưa có công trình nghiên cứu chuẩn xác cho việc này. Tất cả những loại bùa chú này đều là truyền miệng mà thôi. Ngay cả người bán bùa cũng không thể trả lời được chuẩn xác nhất. Nếu hợp thì tốt vì ít nhất chúng còn có tác dụng nhưng nếu không hợp thì họ lại nói là kén hoặc làm sai này nọ lọ chai. Thế nên rất khó có thể bắt bẻ được người bán trong trường hợp này.

Nếu có thể hãy thử từng loại và quay lại đây comment nhận xét giúp Danhdeonline.app nhé.

Có nên mua bùa yêu hay không?

Chắc chắn bạn đã tìm tới đây thì có thể cũng đã tìm hiểu các loại bùa dân tộc, bùa Pá Vi hay bùa Thái rồi. Và cũng nên xác định trước là mua bùa là 1 chuyện còn tác dụng hay không nó là chuyện khác. Chúng ta nếu có điều kiện thì cũng có thể mua để củng cố niềm tin cho bản thân mình nhưng trong điều kiện cho phép. Đừng nên bỏ vài triệu để mua các lá bùa mà không biết tác dụng của nó như thế nào. Nếu chỉ khoảng vài trăm nghìn hoặc rẻ hơn thì hãy coi như đó là phục vụ nhu cầu của bản thân. Đừng quá đắm chìm vào những thứ tâm linh không chính thống như các loại bùa chú.

Cách làm bùa tình yêu tại nhà độ hiệu quả ra sao?

Do là những người không chuyên nên có thể 1 số thao tác sẽ sai dẫn tới tác dụng của chúng cũng khó có thể như mong muốn. Vì thế đừng quá bất ngờ khi kết quả cuối cùng không như chúng ta kỳ vọng. Các loại bùa cũng chỉ là 1 yếu tố để giúp các cặp đôi gắn kết mà thôi. Còn vô số những yếu tố khác nữa có thể ảnh hưởng tới điều này như cuộc sống, gia đình, tình cảm, họ hàng, tiền bạc… Cân bằng được tất cả thì chắc chắn tình yêu tình báo chắc chắn sẽ luôn mặn nồng.

Cách làm bùa yêu tại nhà cần chú ý gì?

Nên nhớ rằng những phương pháp tâm linh này là không chính thống. Tức là nghe tới bùa chú chúng ta đã có cảm giác gì đó không an toàn. Và khi bước vào thế giới tâm linh thì ít nhiều cũng phải tiếp xúc với ma quỷ hoặc tương tự. Đừng quá ngạc nhiên nếu như chúng ta gặp phải những điều lạ lẫm đó. Thay vào đó thì chuẩn bị tinh thần để đối mặt. Tự làm bùa có thể sẽ tốt hoặc xấu và có nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Tệ nhất là hay gặp phải điều bất thường trong cuộc sống khó lý giải. Hãy luôn vững tâm để có cuộc sống yên ổn và tinh thần thoải mái.

Cách làm bùa tình yêu và cách sử dụng thì cũng nên chú ý tới những cảm xúc và quan tâm đối với người ấy. Thay vì tin vào những loại bùa chú thì hãy tìm cách vun vén tình cảm và chăm sóc, lắng nghe cảm nhận của đối phương. Có như vậy thì tình cảm mới tự khắc sinh sôi nảy nở và phát triển. Nhưng nếu như đã làm rất tốt mà vẫn không thể giữ được người chồng, người vợ của mình thì hãy coi như có duyên không có phận. Không nên níu kéo hoặc gây khó dễ sẽ được nhiều hơn mất.

Nếu bạn quan tâm tới những vấn đề này hãy liên hệ ngay với chúng tôi Danhdeonline.app nhé. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng được biết.

Demo Title


This will close in 25 seconds