Các Loại Bùa Omamori Nhật Bản Linh Nghiệm Nhất 2022

Bùa Omamori khá nổi tiếng về sự linh nghiệm của mình. Chúng đặc biệt được người dân Nhật đặc biệt yêu thích và sử dụng. Thậm chí mỗi người cũng sở hữu những lá bùa may mắn cho riêng mình. Tùy theo từng mục đích sử dụng mà phân chia thành nhiều loại khác nhau. Không chỉ có người Nhật mà còn rất nhiều người Việt cũng quyết định lựa chọn lá bùa này để sử dụng đem lại may mắn.

Bùa Omamori là gì?

Đây là 1 loại bùa may mắn của Nhật Bản khi chúng được thỉnh từ các chùa nổi tiếng linh thiêng của xứ Phù Tang. Trải qua quá trình trì trú với những bài khấn bí truyền của các nhà sư nơi đây chúng sẽ mang trong mình những năng lực tâm linh để đem tới may mắn cho chủ nhân khi sử dụng. Chính vì lẽ đó mà chúng được kỳ vọng mang tới những tác dụng khác nhau ngoài may mắn như tình yêu, sức khỏe, thi cử, học tập…

Bùa may mắn Omamori Nhật Bản
Bùa may mắn Omamori Nhật Bản

Không chỉ đơn thuần là những lá bùa mà chúng còn được đặt trong những chiếc hộp khá đẹp mắt. 1 số người sử dụng chúng vừa để đem lại may mắn vừa có thể làm đồ trang trí. Vì thế chúng ta có thể thấy chúng xuất hiện trên túi xách, ốp lưng điện thoại, trong xe ô tô hoặc trên xe đạp. Gần như chúng xuất hiện trong moi lĩnh vực cuộc sống của người Nhật.

Xem thêm Omamori wikipedia !

Cấu tạo bùa Omamori

Những loại bùa này thường được làm bằng gỗ hoặc bằng giấy được bao bọc bởi 1 túi gấm ở bên ngoài. Tùy theo màu sắc của từng túi gấm mà có thể phân loại thành các loại bùa khác nhau. Bên trong có thể có hoặc không có những lời khấn đi kèm. Thường chúng sẽ được thổi hồn vào các năng lượng bí truyền để mang lại may mắn thông qua các nghi lễ của những vị cao tăng đắc đạo.

Bùa may mắn Nhật Bản Omamori
Bùa may mắn Nhật Bản Omamori

Vì thế nếu bạn tự làm loại bùa này mà chúng không được trì trú thì cũng không có tác dụng gì cả. Đơn giản chúng chỉ có thể xác mà không có tinh thần phía trong nên gần như không khác các túi thơm thông thường là mấy.

Các loại bùa Omamori nổi tiếng nhất

Không chỉ đem lại may mắn mà chúng còn có những tác dụng khác nữa như tình yêu, sức khỏe, sự nghiệp, học tập. Với mỗi mục đích khác nhau chủ nhân sẽ sử dụng các dạng bùa khác nhau. Chúng sẽ khác biệt ở màu sắc cũng như 1 số hoa văn trên bùa.

Bùa omamori tình yêu tình duyên

Được sử dụng nhiều nhất có lẽ là các loại bùa tình yêu. Có thể thấy giới trẻ Nhật ngày nay không còn quá hào hứng với việc yêu đương. Đa số thanh niên đều theo đuổi chủ nghĩa độc thân nên hơi khó để tìm thấy nửa kia của mình. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của lá bùa này có thể nhanh chóng tìm được ý chung nhân ưng ý. Đặc biệt những ai còn lận đận trong tình yêu thì đây cũng là lúc sử dụng các lá bùa tương tự để tìm được đúng người mà mình mong muốn. Đúng người, đúng thời điểm sẽ là những thứ mà các cặp đôi mong muốn trong chuyện tình yêu tình báo.

Bùa tình duyên hồng Omamori
Bùa tình duyên hồng Omamori

Bùa omamori học tập

Ngoài áp lực về tình yêu thì áp lực học tập cũng là xu thế chung của giới trẻ Nhật. Thậm chí còn là áp lực chung của hầu hết các nước châu Á trong đó có cả Việt Nam, Trung Quốc. Có những người không thể học giỏi, không thể tập trung hoặc học giỏi nhưng thi toàn trượt… cũng có thể sử dụng những bùa này. Bằng 1 cách nào đó chúng có thể thúc đẩy sự nghiệp học hành của chủ nhân. Giúp họ tập trung hơn, quyết tâm hơn trên con đường học hành. Hạn chế tình trạng học tài thi phận thường thấy. Khi đó việc học trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn rất nhiều chứ không đơn thuần là áp lực, nghĩa vụ nữa.

Bùa omamori giảm cân

Khá lạ lẫm nhưng cũng có đó là các lá bùa giảm cân. Những người này không có đủ tự tin và quyết tâm cần thiết để có thể giảm trọng lượng cơ thể. Họ tìm tới những lá bùa với hy vọng rằng năng lượng siêu nhiên từ chúng có thể giúp họ có thêm động lực để giảm cân. Bằng cách nào đó thì rất khó có thể nói nhưng có thể ví dụ như ăn ít đi hoặc tập thể dục nhiều lên. Với việc ăn nhiều thức ăn nhanh kết hợp lối sống không khoa học nên việc tăng cân béo phì là hết sức bình thường.

Bùa may mắn học tập Omamori
Bùa may mắn học tập Omamori

Bùa ormamori may mắn

Chỉ đơn thuần mong muốn mang lại may mắn cho chủ nhân trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Chúng sẽ hạn chế các xui xẻo thông thường có thể gặp bất cứ lúc nào. Những lá bùa may mắn này được gắn trên túi xách, balo xe đạp, xe ô tô hoặc bất cứ nơi đâu thuận tiện cho chủ nhân. Lựa chọn các lá bùa may mắn là giải pháp giúp cuộc sống trở nên dễ thở hơn khi áp lực của cuộc sống hiện đại.

Bùa ormamori tiền tài

Không cần phải nói cũng có thể biết rằng những lá bùa này tác dụng như thế nào. Mong muốn của chủ nhân lá có thể phát tài giàu ú ụ hoặc có nhiều tiền. Đó có thể là trúng xổ số hoặc cái gì đó tương tự như vậy. Chúng cũng là lá bùa cực kỳ thịnh hành khi được sử dụng nhiều tại Nhật Bản.

Bùa sức khỏe Omamori
Bùa sức khỏe Omamori

Bùa ormamori sức khỏe

Mặc dù nước Nhật là nước có tuổi thọ trung bình top thế giới nhưng vẫn không ngăn được họ muốn sử dụng thêm các lá bùa tương ứng. Với mong muốn tăng cường sức khỏe, hạn chế tối đa bệnh tật cho bản thân và gia đình. Với việc dịch bệnh Covid-19 lan rộng như hiện tại thì sở hữu những lá bùa này cũng thêm phần đức tin là có thể tránh khỏi được bệnh. Hoặc nếu không may dính covid 19 thì cũng không bị trở nặng.

Có nhiều dòng bùa may mắn Omamori khác nhau
Có nhiều dòng bùa may mắn Omamori khác nhau

Bùa ormamori xua đuổi tà ma

Nước Nhật cũng là nước có nhiều thể loại ma quỷ nhất. Chúng xuất hiện trong các sự tích và trong cả các đề tài truyện tranh. Với việc thường xuyên tiếp xúc với các đề tài truyện tranh này thì việc sợ hãi chúng cũng là điều bình thường. Và 1 lần nữa các lá bùa may mắn này được tận dụng để xua đuổi những tà ma bóng quế tới gần. Giúp cuộc sống trở nên yên ổn hơn, đỡ lo âu hơn và tự tin hơn.

Bùa an toàn giao thông

Đúng như tên gọi của chúng khi mang tới những an toàn khi tham giao thông tại Nhật Bản.

Bùa sinh nở

Áp dụng cho phụ nữ có thai chuẩn bị đến kỳ sinh nở có sức khỏe và sinh nở dễ dàng.

Bùa omamori có linh nghiệm không?

Lời khuyên của Danhdeonline.app đó là đã tin thì dùng còn đã không tin thì không dùng. Việc nghi ngờ tác dụng của bùa có thể sẽ khiến chúng khó có thể phát huy hết được sức mạnh của chúng. Vì thế mà chúng ta khó có thể biết được chúng có tác dụng hay không?

Với những người Nhật thì những là bùa này tượng trưng cho thần Shinto 1 vị thần tối cao trong văn hóa của họ. Những lá bùa này được kỳ vọng rất lớn sẽ mang tới may mắn cho chính chủ nhân của mình. Đó là lý do vì sao cả người Nhật và những người ngoại quốc trong đó có Việt Nam đánh giá cao lá bùa này.

1 bùa may mắn Nhật Bản được gửi về Việt nam
1 bùa may mắn Nhật Bản được gửi về Việt Nam

Thực tế thì việc khách du lịch mua bùa này cũng là cách để họ có thể đóng góp 1 phần kinh phí vào việc duy tu sửa chữa và duy trì các hoạt động của đền chùa. Đây là mục đích chủ yếu của chúng nên chúng ta nếu không quá khắt khe về linh nghiệm hay không thì cũng xem đây như 1 lời giải thích.

Chi tiết bùa omamori có linh nghiệm không có thể đọc thêm tại đây.

Cách sử dụng bùa omamori như thế nào?

Có nhiều cách để chúng ta có thể phát huy hết được những giá trị và sức mạnh của nó. Tùy theo xem nó là loại bùa gì mà có thể lựa chọn tương ứng. Phổ biến nhất vẫn là gắn chúng lên những bộ phận đồ dùng cá nhân của mỗi người như ba lô, xe đạp, ô tô…

  • Gắn lên ba lo hoặc vật dụng cá nhân với các loại bùa học tập.
  • Gắn lên xe đạp, ô tô nếu là các bùa may mắn, bùa tránh tai nạn ô tô.
  • Cho vào ví, bóp với các loại bùa tình yêu.
Bùa may mắn Nhật Bản treo móc khóa
Bùa may mắn Nhật Bản treo móc khóa

Chỉ với việc mang nó bên mình cũng có thể là cách để sử dụng loại bùa này. Hoặc nếu cần thêm sự tự tin thì có thể cầm bùa trong tay và cầu xin sự trợ giúp của các vị thần tương ứng. Như đã nói ở trên thì bùa omamori là tượng trưng cho thần Shinto nên không biết rằng phải khấn bằng tiếng Việt hay tiếng Nhật thì thần mới thực sự hiểu được? Cách này thường áp dụng trước mỗi vấn đề mang tới sự căng thẳng cho người sử dụng như thi cử hoặc các cuộc kiểm tra, gặp mặt đối tác, phỏng vấn… Danhdeonline.app tin rằng chỉ cần với sự chân thành thì chắc chắn vị thần nào cũng có thể thấu hiểu được những gì mà người giữ bùa muốn truyền tải. Chưa kể đi kèm với đó cũng mang lại sự tự tin lớn cho người giữ bùa.

CHú ý là chúng ta không được mở bùa ra để tránh bùa mất tác dụng. Bất cứ hành động nào tò mò về những thứ bên trong cũng có thể biến lá bùa đó trở nên tầm thường. Chính vì thế hãy giữ nguyên chúng từ khi thỉnh cho tới khi tiêu hủy nhé.

Bùa omamori chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện chưa rõ mức giá cụ thể khi thỉnh ở các ngôi chùa nổi tiếng ở Nhật Bản là bao nhiêu nhưng chắc chắn chúng có mất tiền chứ không phải miễn phí. 1 phần vì đây cũng là thu nhập cho ngôi đền và chùa đó 1 phần nữa là chúng được đóng gói cẩn thận có hộp đẹp đi kèm. Nó không phải mấy lá bùa kiểu nửa vời hoặc lơ thơ tờ giấy như các ngôi chùa, đền, miếu ở Việt Nam đâu nhé. Cái này Danhdeonline.app sẽ update sau nhé.

Giá bùa Omamori tham khảo từ 250 - 300 nghìn VNĐ
Giá bùa Omamori tham khảo từ 250 – 300 nghìn VNĐ

Với các lá bùa được bán ở Việt Nam thì giá phổ biến từ 200 nghìn cho tới 400 nghìn/bùa. Mức giá này không chỉ đơn thuần là giá thỉnh bùa từ phía Nhật Bản mà còn chi phí vận chuyển về Việt Nam nữa. Vì thế có thể mức giá giữa các nơi bán bùa may mắn Nhật Bản này có thể sẽ khác nhau.

Có nên mua bùa omamori?

Chắc chắn sẽ nhiều người thắc mắc câu hỏi này và chưa tìm được câu trả lời. Khá đơn giản theo suy nghĩ của Danhdeonline.app thì là không. Đơn giản là bùa thì sẽ có ý nghĩa hơn nếu tự đi thỉnh hoặc đi xin. Như thế sẽ thể hiện được thành ý của chính bản thân mình hơn là đi mua. Bất cứ những thứ bùa chú liên quan tới phong thủy mà đi mua gần như mất đi bản chất của chúng. Chính vì thế mà sự hiệu quả, tác dụng cũng có thể mất đi phần nào.

có nên mua bùa omamori
Tùy theo tín ngưỡng và sự tin tưởng của bạn mà quyết định có nên mua và sử dụng hay không?

Chưa kể là cũng có thể gặp phải các loại bùa omamori giả không phải hàng chính hãng từ phía Nhật Bản. Làm sao biết được các lá bùa này được làm ở đâu như thế nào? Nếu như chúng nhập từ Quảng Châu Trung Quốc hay làm tại Việt Nam thì làm sao chúng còn các tác dụng đúng không? Chính vì lẽ đó mà chúng ta cần cân nhắc khi mua những vật phẩm phong thủy nói chung và loại bùa này nói riêng.

Ngoài ra thì có những loại bùa cũng mang danh là Omamori nhưng lại không mang tác dụng tâm linh. Chúng được sản xuất để phục vụ nhu cầu của khách hàng du lịch hoặc những người vốn không tin vào bùa trú hoặc 1 tôn giáo khác. Những sản phẩm này bán rất nhiều tại các của hàng ở Nhật Bản và không biết chừng bạn sẽ mua phải những loại bùa này.

Bùa omamori có hạn không?

Những lá bùa này thường có niên hạn là khoảng 1 năm. Lúc đó chúng ta cần thỉnh những lá bùa mới thay thế cho bùa cũ. Còn với những lá bùa cũ chúng ta không nên vứt đi mà tìm cách hủy chúng bằng cách đốt. Đây là cách thể hiện sự tôn trọng của những vị thần đã giúp đỡ họ may mắn trong suốt những năm qua. Hãy chuẩn bị những ngọn lửa sạch bằng củi hoặc giấy để đốt những lá bùa này. Nếu ở Nhật Bản thì hãy giao những lá bùa cũ này cho những ngôi chùa tương ứng họ sẽ tập trung thu gom hủy đi. Còn nếu bùa ở Việt Nam có lẽ ta sẽ phải làm 1 mình giống như cách chúng ta hóa vàng mã vậy.

Bùa may mắn Nhật Bản Omamori
Bùa may mắn Nhật Bản Omamori

Việc trả lại bùa cho nơi đã phát hành vừa giúp hủy bùa hợp pháp vừa níu kéo du khách quay lại địa điểm đền chùa đó 1 lần nữa. Giúp tăng thêm số lượng khách cũng như trực tiếp các dịch vụ khác liên quan.

Với những thông tin mà Danhdeonline.app chia sẻ hy vọng rằng anh em khách hàng đã biết thêm về bùa Omamori hộ mệnh từ Nhật Bản. Nếu cần thêm tư vấn, trợ giúp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Demo Title


This will close in 25 seconds