Nanh Hổ Khủng Kích Thước Bao Nhiêu?

Nanh hổ khủng không có nhiều bởi đi kèm với đó phải có con hổ kích thước khủng tương ứng. Mà để săn được những con khủng thì lại quá khó. Đó là lý do vì sao mà những cặp nanh này giá cao và hầu như là rất khó kiếm. Chúng chỉ dành cho những người có điều kiện và nhiều tiền. Nhất là những đại ka, giới nhiều tiền thì họ không tiếc chi tiền cho những món đồ này.

Danhdeonline.blog KHÔNG KINH DOANH, BUÔN BẤT CỨ SẢN PHẨM NANH MÓNG NÀO
MỌI THÔNG TIN ĐỀU DỪNG LẠI Ở MỨC THAM KHẢO

Nanh hổ dài bao nhiêu?

Nanh hổ thông thường dài từ 5-8cm. Đây là thông số phổ biến của những con hổ trưởng thành. Chúng có thể sử dụng những chiếc răng nanh này để đi săn và tự vệ, tranh dành địa bàn của mình. Những chiếc nanh này có thể nhanh chóng kết liễu con mồi một cách nhanh nhất. Bằng cách cắn vào các nơi trọng yếu của con mồi như cổ, hầu, gáy khiến chúng nhanh chóng mất máu, kiệt sức và chết.

Nanh hổ bình thường dài từ 8-10 cm, hàng khủng từ 8-12cm
Nanh hổ bình thường dài từ 8-10 cm, hàng khủng từ 8-12cm

Với những con hổ nhỏ hơn thì có thể chưa đạt được loại nanh hổ khủng như trên. Chúng cần phải có thời gian phát triển mới có thể sở hữu được kích thước đáng mong đợi như vậy.

Nanh hổ khủng dài bao nhiêu?

Tất nhiên chúng cần phải có kích thước vượt qua kích thước tiêu chuẩn của chúng là 5-8cm. Có thể chiếc răng nanh này có thể dài tới 8-10cm. Tuy nhiên số lượng này là không nhiều và phải hàng nghìn con may ra mới có 1 con hổ như vậy. Và những con này thường là bá chủ 1 vùng, sống lâu năm nên chắc chắn để săn được chúng là điều không dễ. Việc bỏ mạng không toàn thây khi đối mặt với chúng là hoàn toàn có thể sảy ra.

Những con hổ sở hữu nanh hổ khủng

Những con hổ sở hữu cặp răng nanh khủng có thể là các loại hổ có kích thước lớn hiện nay như hổ Siberi với chiều dài có thể đạt đến 3.5m và cân nặng là 360kg. Kích thước này có thể hạ gục con mồi cực kỳ nhanh chóng chỉ bằng một vết cắn. Kích thước hổ càng lớn thì cặp răng nanh càng lớn. Vì thế nếu muốn tìm các mẫu nanh hổ kích thước lớn thì phải săn được những con này.

Nanh hổ khủng sở hữu bởi những con hổ già
Nanh hổ khủng sở hữu bởi những con hổ già

Ngoài ra còn 1 giống hổ đã tuyệt chủng có răng nanh cực lớn và dài đó là hổ nanh kiếm. Theo các nghiên cứu ghi lại thì chiều răng nanh của chúng có thể dài tới 28cm. Kích thước này gấp 3 so với chiều dài nanh loài hổ ngày nay. Tuy nhiên đáng tiếc là chúng đã tuyệt chủng nên còn rất ít cơ hội có thể chiêm ngưỡng hoặc sở hữu. Các giống hổ ngày nay cũng đang lâm vào tình trạng tương tự đứng bên bờ vực tuyệt chủng.

Giá nanh hổ khủng bao nhiêu?

Tất nhiên do kích thước chúng lớn nên mức giá cũng phải lớn tương ứng. Chúng có thể có giá từ 20-30 triệu hoặc lớn hơn nữa. Tùy theo từng kích thước và độ hoàn hảo mà mức giá của chúng có thể khác nhau. Vì thế mức giá của chúng đa dạng tùy từng người bán mà có thể cao, thấp. Chúng ta nếu muốn mua thì phải tìm được đơn vị bán uy tín để tránh mua phải những sản phẩm giá rẻ, bị lừa.

Nanh hổ khủng giá phụ thuộc yếu tố nào?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mức giá của nanh hổ chung. Nắm được các yếu tố này có thể phần nào đoán được mức giá của chúng.

Kích thước

Rõ ràng kích thước càng lớn thì mức giá càng cao là điều dễ hiểu. Cái này không phải bàn cãi thêm nhé anh em.

Độ hoàn hảo

Răng nanh càng hoàn hảo mức giá càng cao. Độ hoàn hảo của chúng được đánh giá qua sự nguyên vẹn của cặp nanh. Nanh càng nguyên vẹn, không sứt mẻ thì mức giá càng cao. Tuy nhiên cũng có người yêu thích các mẫu nanh có khuyết điểm. Những mẫu nanh này có thể bị sứt mẻ trên bề mặt vì họ cho rằng như vậy mới là dòng hổ ngoài tự nhiên chứ không phải người nuôi nhốt.

Xuất xứ chủng loại

Với những loại hổ thông thường thì mức giá cũng đã là rất cao rồi. Nhưng nếu đó là các dòng hổ hoang dã, hổ kích thước lớn như hổ Bengal hay Siberi thì mức giá có thể còn hơn nữa. Đơn giản vì để săn được chúng thì phải đòi hỏi kỹ thuật cực cao. Sự nguy hiểm có thể phải trả giá bằng cả tính mạng. Chưa kể có được con kích thước lớn cũng không phải là điều dễ.

Hổ nanh kiếm huyền thoại nhưng lại là động vật ăn thực vật.
Hổ nanh kiếm huyền thoại nhưng lại là động vật ăn thực vật.

Bọc như thế nào?

Nếu chúng được bọc thêm vàng hoặc bạc thì mức giá có thể cao hơn. Lúc này giá của chúng được tính thêm bằng trọng lượng vàng, chất liệu vàng 10k-14k-18k tương ứng. Chưa kể còn tính tiền công của người thợ bọc nữa. Hãy hỏi kỹ mức giá của chúng trước khi tiến hành nhé.

Nanh hổ khủng khai thác ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều người nuôi nhốt hổ tại nhà như lợn. Đặc biệt là ở các khu vực miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh… Chúng được nuôi nhốt béo tốt để khai thác da, thịt, xương nấu cao hoặc các loại nanh, móng. Tuy nhiên việc này chưa được chính quyền cho phép nên vẫn là nuôi trái phép. Năm 2021 vừa qua chính quyền vừa thu giữ gần 20 con hổ nuôi theo tình trạng này.

Ngoài ra nguồn nanh hổ khủng còn tới từ việc săn trộm nhưng số lượng khá ít. 1 phần vì số lượng còn rất ít chưa kể là sự nguy hiểm của các công việc này.

Vì sao nanh hổ khủng giá cao?

Dễ dàng nhận thấy chúng có mức giá cao hơn so với bình thường rất nhiều. Có nhiều nguyên nhân lý giải cho việc này mà bạn hoàn toàn có thể suy luận được.

  • Số lượng cực ít bởi những con hổ trưởng thành độ tinh khôn gần như thành tinh rồi. Rất khó khai thác, săn bắn hoặc nuôi nhốt.
  • Công việc nguy hiểm trả giá bằng cả mạng sống.
  • Không được nhà nước công nhận nên là sản phẩm bất hợp pháp.
Nanh hổ khủng bọc vàng hình rồng đẹp
Nanh hổ khủng bọc vàng hình rồng đẹp

Với những chia sẻ của chúng tôi hy vọng rằng anh em đã biết được nanh hổ khủng kích thước bao nhiêu? Đi kèm với đó là mức giá của những chiếc nanh hổ kích thước lớn này như thế nào. Nếu cần thêm tư vấn, trợ giúp hãy cứ liên hệ ngay với Danhdeonline.blog nhé!

Demo Title


This will close in 25 seconds