Đánh Giá Nanh Hổ Đẹp Là Như Thế Nào?

Bạn đã biết nanh hổ đẹp là như thế nào hay chưa? Ngay cả người đã chơi cũng chưa chắc đã biết các tiêu chí đánh giá như nào là mẫu răng nanh hổ được cho là đẹp. Vì thế nếu đã muốn chơi bộ môn này thì lại càng phải tìm hiểu kỹ. Để tránh tình trạng không biết gì lại được mang tiếng là trưởng giả học làm sang nhé.

Nanh hổ đẹp là như thế nào?

Tất nhiên món đồ gì cũng cần phải có tiêu chí đánh giá riêng. Và những chiếc nanh hổ cũng như vậy. Chúng ta cần biết tiêu chuẩn để có thể nhận biết giá của chúng bao nhiêu.

Danhdeonline.app KHÔNG KINH DOANH, BUÔN BẤT CỨ SẢN PHẨM NANH MÓNG NÀO
MỌI THÔNG TIN ĐỀU DỪNG LẠI Ở MỨC THAM KHẢO

Kích thước khủng

Rõ ràng kích thước càng khủng thì là càng đẹp rồi. Đi kèm với kích thước khủng sẽ còn có độ quý hiếm bởi không nhiều người có thể sở hữu được. Kích thước lớn sẽ kèm theo mức giá cao, độ hiếm có khó tìm. Với kích thước 5-8cm là phổ biến còn đối với kích thước từ 8-12cm thì cực hiếm. Chủ nhân phải bỏ ra số tiền khá cao mới có thể sở hữu được.

Nanh hổ kích thước càng lớn thì càng được cho là đẹp
Nanh hổ kích thước càng lớn thì càng được cho là đẹp

Độ hoàn hảo

Những chiếc răng nanh hổ đẹp càng hoàn hảo không có sứt mẻ trên bề mặt thì được xếp vào là đẹp. Đây là những chiếc nanh đẹp được đánh giá cao để có thể làm trang sức cho mọi người. Tuy nhiên nếu có các khuyết điểm như các vết nứt, nẻ, sứt mẻ thì có thể tìm cách bọc vàng, bọc bạc để che lấp những khuyết điểm này nhé.

Tuy nhiên cũng có 1 số người lại thích những chiếc nanh có khuyết điểm 1 tí. Đó được cho là những con hổ ngoài tự nhiên chứ không phải hổ nuôi nhốt. Chính vì thế sự quý hiếm, độc đáo của chúng cũng tăng lên gấp nhiều lần.

Hình dáng mập mạp

Khỏi cần phải nói thì những chiếc nanh hổ càng mập mạp thì càng được đánh giá cao rồi. Chúng sẽ là hình dáng lý tưởng để khoe được vẻ đẹp của mình. Chưa kể hình dáng này còn rất tiện cho việc bọc vàng, bọc bạc sau này. Những chiếc răng nanh dài nhưng dạng thuôn dài sẽ không bao giờ được đánh giá cao bằng các nanh hình mập mạp được.

Nanh hổ đẹp là nanh có hình dáng mập mạp
Nanh hổ đẹp là nanh có hình dáng mập mạp

Màu sắc đẹp

Nhiều người thích các mẫu nanh hổ màu trắng tuy nhiên đó cũng chưa hẳn là đẹp. Bởi càng hổ màu vàng thì những chiếc nanh này lại càng thể hiện đó là 1 con hổ trưởng thành có giá trị. Nó cũng giống như răng con người sống lâu thường vàng khè vì bị ô xy hóa. Ngược lại răng trẻ em thì thường là màu trắng sứ nhìn rất đẹp. Nếu muốn tẩy trắng răng nanh hổ thì cũng có nhưng chúng có thể khiến cho độ hoàn hảo, độ bền của răng nanh bị ảnh hưởng.

Bọc như thế nào?

1 yếu tố để đánh giá đó là nanh hổ đẹp nữa đó chính là chúng được bọc như thế nào. Với những người thợ thông thường tay nghề kém thì chắc chắn bọc sẽ xấu. Ngược lại các mẫu nanh được bọc cẩn thận tỉ mẩn bởi người thợ tay nghề cao thì miễn chê về chất lượng. Họ có tay nghề cao về tạo hình mẫu, hoàn thiện về mặt kim hoàn mà chỉ người có mắt thẩm mỹ tốt mới nhận ra được.

Tay nghề với kiểu dáng bọc cũng là yếu tố đánh giá nanh hổ đẹp hay không?
Tay nghề với kiểu dáng bọc cũng là yếu tố đánh giá nanh hổ đẹp hay không?

NGoài ra thì không thể thiếu được chất liệu bọc của chúng như thế nào. Nếu là vàng 18k, 14k, 10k thì chất lượng đẹp miễn chê. Ngược lại các chất liệu bạc cũng đẹp nhưng khó có thể so sánh được với chất liệu vàng.

Hình dáng bọc cũng là điểm nhấn của các mẫu nanh này. Có người thích bọc hình rồng, có người thích bọc hình hổ, hình cá chép… Nhiều loại khác nhau nên anh em có thể tham khảo thêm nhiều mẫu móng hổ bọc vàng đẹp khác để được tư vấn tốt nhất nhé.

Người đeo là ai?

Đúng là người đẹp thì đeo gì mặc gì cũng đẹp. Ví dụ 1 ông cao to đeo nanh hổ bọc vàng thì quá đẹp nhưng vẫn là mẫu nanh đấy 1 ông còm nhom đeo thì không khác gì nghiện. Vì thế đó cũng là 1 yếu tố để đánh giá nanh hổ đẹp như thế nào?

Mua nanh hổ đẹp ở đâu?

Có khá nhiều nơi cung cấp các sản phẩm này. Nhưng thông thường sẽ hoạt động trên các nhóm kín như Zalo, facebook, telegram chứ không được bày bán công khai. Rõ ràng đây là món đồ không được nhà nước cho phép mua bán giao dịch nên mọi thứ đều được thực hiên ở thế giới ngầm underground. Anh em muốn mua thì nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải các sản phẩm nanh hổ giả nhé.

Mua nanh hổ đẹp ở nhiều địa chỉ trên mạng internet
Mua nanh hổ đẹp ở nhiều địa chỉ trên mạng internet

Tất nhiên có nhiều cách để thể hiện được phong cách của mình chứ không nhất thiết phải sử dụng các mẫu nanh hổ, vuốt hổ. Đây là những sản phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp tới số lượng của những con hổ này. Vì thế càng sử dụng nhiều càng khiến cho số lượng của chúng giảm xuống. Chúng ta vô tình tiếp tay cho những tên săn trộm động vật hoang dã. Đi kèm với đó là có thể bị ảnh hưởng tới các vấn đề về pháp luật. Nhẹ thì bị phạt hành chính còn nặng hơn thì rất có thể phải đi tù đấy nhé.

Với chia sẻ của Danhdeonline.app hy vọng rằng khách hàng đã biết được nanh hổ đẹp là như thế nào rồi nhé. Nếu cần tư vấn các sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp tốt nhất. Tránh việc mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Demo Title


This will close in 25 seconds